Quá khứ siêu 'mặn' của HIEUTHUHAI khiến fan thích thú

Quá khứ siêu 'mặn' của HIEUTHUHAI khiến fan thích thú
3 giờ trướcBài gốc
HIEUTHUHAI, cái tên được biết đến với hình ảnh một rapper điển trai trầm lặng, nay đã hoàn toàn "lột xác" khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 ĐêmAnh Trai "Say Hi". Sự đối lập giữa vẻ ngoài lạnh lùng, điềm đạm và tính cách hài hước ẩn giấu bên trong đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Trước đây, HIEUTHUHAI được xem là một nam thần "đứng ngoài cuộc vui" với các anh trong 2 Ngày 1 Đêm. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi nam rapper hoàn thành khóa học "thả miếng" cùng những đàn anh thân thiết. Dưới sự dìu dắt tận tâm, HIEUTHUHAI đã cho thấy sự hề muộn của mình ở thời điểm hiện tại.
Thành quả sau khi trải qua lớp "đào tạo" của các anh trong 2 Ngày 1 Đêm. Nguồn: @MaskMenReview
Không chỉ tham gia, HIEUTHUHAI còn thực sự "thả miếng" khiến các đàn anh bật cười, anh cả Trường Giang không ít lần thốt lên: "Hiếu ơi, em hư quá rồi!". Câu nói tuy hài hước nhưng cũng là "chứng chỉ" xác nhận rằng chàng rapper giờ đây đã sở hữu combo: tài năng, ngoại hình và… cả tố chất "hề".
Hay ở Anh Trai "Say Hi", có ai lại nghĩ HIEUTHUHAI lại có những giây phút bẹo hình bẹo dạng trong trò thảm gai.
Nam thần biểu cảm thế hệ mới gọi tên HIEUTHUHAI. Nguồn: @jaanchuis
Tuy nhiên, sự "mặn mà" dường như đã tồn tại sẵn trong HIEUTHUHAI, giờ đây chỉ việc lôi ra dùng. Một đoạn clip "tỏ tình" gần đây của Hiếu được cộng đồng mạng "đào" lại, khiến nhiều fan bật ngửa xác nhận lại idol "ảnh đó hả mọi người" hay "vậy là ảnh hề từ nhỏ rồi". Fan của nam rapper cũng nhận ra câu nói trong 2 Ngày 1 Đêm “bỏ một ngón tay xuống nếu bạn từng chơi…” là có lý do cả.
Hóa ra Lê Dương Bảo Lâm cũng chỉ là người đến sau. Nguồn: @_thanhzthuy_
Đoạn video tâm trạng của HIEUTHUHAI cũng được lan truyền, nhưng sự nhiệt tình của MANBO lại làm fan chú ý. Nguồn: @empemetoptop
Quá khứ của đội trưởng Trần làm fan thích thú.
Tôn Huy (Tổng hợp).
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/qua-khu-sieu-man-cua-hieuthuhai-khien-fan-thich-thu-post1685230.tpo