Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành hiếm hoi lộ diện, nhan sắc gây chú ý

Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành hiếm hoi lộ diện, nhan sắc gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
Trương Nam Thành là một trong những mỹ nam của Vbiz. Anh đốn tim nhiều fan nữ với vẻ ngoài điển trai, thần thái diễn xuất tự tin. Ngoài khía cạnh nghệ thuật, cuộc sống đời tư, đặc biệt là chuyện hôn nhân của cựu người mẫu cũng tiêu tốn nhiều giấy mực.
Sau khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi hồi năm 2018, Trương Nam Thành hạn chế hoạt động showbiz mà tập trung phụ bà xã công việc kinh doanh.
Cho đến mới đây, vợ Trương Nam Thành đã có lần hiếm hoi lộ diện trên mạng xã hội. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ đại gia hơn 15 tuổi. Kèm theo đó là bức thư tay do Trương Nam Thành viết gửi lời nhắn nhủ đến bà xã nhân dịp tuổi mới.
Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành hiếm hoi lộ diện.
"Chúc mừng sinh nhật vợ, chồng chúc vợ một tuổi mới nhiều sức khỏe, an yên, làm gì cũng được thành tựu hết nhé. Nụ cười luôn nở trên môi nhe", nội dung trong bức thư tay của Trương Nam Thành gửi đến vợ đại gia.
Trương Nam Thành viết thư tay cho vợ nhân dịp sinh nhật.
Có thể thấy sau hơn 6 năm về chung nhà, dù chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ với truyền thông lẫn khán giả, thế nhưng Trương Nam Thành và vợ Thu Huyền vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày nào. Bên cạnh đó, trong lần hiếm hoi lộ diện này, nhan sắc của Thu Huyền vẫn là tâm điểm chú ý, chủ đề bàn tán của cư dân mạng.
Thời điểm công khai chuyện hẹn hò với vợ đại gia hơn 15 tuổi hiện tại, Trương Nam Thành nhận nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch tuổi tác, địa vị. Đám cưới của cặp đôi hồi năm 2018 được tổ chức kín đáo, chỉ mời những người thân thiết đến tham dự và thắt chặt an ninh.
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Trương Nam Thành hồi năm 2018.
Khi lập gia đình, Trương Nam Thành dần hạn chế hoạt động trong giới giải trí. Anh cũng chuyển hẳn từ TP HCM ra Hà Nội sinh sống để được gần gũi bà xã, đồng thời hỗ trợ vợ công việc kinh doanh. Đến hiện tại, Trương Nam Thành và vợ đại gia hơn 15 tuổi đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh.
Tổ ấm nhỏ viên mãn của Trương Nam Thành và vợ đại gia hơn 15 tuổi.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-dai-gia-hon-15-tuoi-cua-truong-nam-thanh-hiem-hoi-lo-dien-202410231405277167.html