Nam Thư lộ diện sau ồn ào

Nam Thư lộ diện sau ồn ào
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 24/10, Nam Thư đến chúc mừng Kỳ Duyên trước ngày lên đường đi thi Miss Universe. Đây là lần đầu Nam Thư dự sự kiện giải trí sau nhiều tháng xảy ra ồn ào đời tư. Nữ diễn viên từ chối mọi câu hỏi của truyền thông về đời tư.
Trên fanpage, Nam Thư chia sẻ loạt ảnh tại sự kiện. Cô viết: "Chúc mừng Kỳ Duyên. Chúc đồng chí mang về vương miện". Những hình ảnh của Nam Thư gây chú ý, trong đó có khán giả thả cảm xúc "phẫn nộ". Nam Thư vẫn khóa chức năng bình luận dưới bài viết này.
Trên một số nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả để lại bình luận phản ứng khi Nam Thư tái xuất showbiz.
Nam Thư tái xuất sau ồn ào đời tư. Ảnh: @trannamthu.
Lùm xùm xoay quanh Nam Thư bùng lên từ chiều 4/7, khi mạng xã hội lan truyền loạt tin đồn cô là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Theo đó, một tài khoản đăng bài kèm ảnh chụp màn hình chuỗi tin nhắn, tố Nam Thư và chồng cô có qua lại trong 6 tháng qua.
Trong thông báo đưa ra sau đó, phía Nam Thư phản hồi: "Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư".
Gần đây, cô còn vướng vào ồn ào bị nhà sản xuất Phan Đạt "réo tên" trong một số bài đăng trên mạng xã hội. Sau cuộc họp khẩn của Sân khấu Thế giới trẻ, ban giám đốc sân khấu đưa ra thông báo: "Tập thể diễn viên khẳng định không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về ban giám đốc".
Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Cô từng tham gia các phim Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, phim điện ảnh Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính hay gần nhất là Quỷ cẩu.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/nam-thu-sau-on-ao-post1506295.html