Lớp dạy nghề miễn phí ở miền Tây

Lớp dạy nghề miễn phí ở miền Tây
4 giờ trướcBài gốc
Dù chỉ mới mở được gần 1 tháng nay, thế nhưng học viên tại lớp học nghể miễn phí này đã lên gần 20 người. Học viên có đủ hoàn cảnh và độ tuổi, nhưng cô điểm chung là ai cũng có hoàn cảnh khó khăn và đang cần có một nghề để mưu sinh.
Không chỉ tận tình “cầm tay chỉ việc” cho các học viên, ông Tâm còn tạo mọi điều kiện để học viên có thể an tâm học nghề như ai rảnh giờ nào thì đến học giờ đó, không bó buộc thời gian. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ ăn uống 3 bữa trong ngày.
Hiện đã có một số nhà hảo tâm ủng hộ, cùng chung tay với ông Tâm trong việc việc mua sắm các trang thiết bị dạy học, nhưng do học viên ngày càng đông nên kinh phí để duy trì lớp học cũng ngày càng tăng thêm. Dù vậy, ông Tâm cố gắng vượt qua khó khăn để giúp cho các học viên sớm trở thành những người thợ lành nghề.
Việc làm ý nghĩa càng ý nghĩa hơn, khi những vật dụng được các học viên sửa chữa hoàn thiện sẽ được tặng cho những người dân có điều kiện khó khăn hoặc ai có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, ai có đồ điện hỏng hóc, mang đến đây đều được sửa chữa miễn phí.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/lop-day-nghe-mien-phi-o-mien-tay-240769.htm