Lừa đảo, ôm hơn nửa tỷ đồng rồi bỏ trốn

Lừa đảo, ôm hơn nửa tỷ đồng rồi bỏ trốn
2 giờ trướcBài gốc
Đối tượng truy nã bị bắt giữ là Nguyễn Đức Trung (SN 1983, trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội). Trung là bị can trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, bị Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội ra quyết định truy nã đặc biệt ngày 8-10-2023.
Đối tượng Trung
Theo Trung tá Vũ Minh, Trưởng Công an phường Hàng Bột, qua công tác quản lý và nắm thông tin địa bàn, Công an phường Hàng Bột phát hiện một đối tượng nam giới nghi vấn trốn truy nã thường xuyên xuất hiện trên địa bàn. Ngay sau đó, Công an phường đã khẩn trương xác minh, xác định đối tượng là Nguyễn Đức Trung, đang trốn nã. Công an phường Hàng Bột đã xây dựng phương án, kế hoạch bắt giữ thành công đối tượng vào ngày 19-9.
Tại cơ quan Công an, Trung khai vào tháng 7-2022, anh ta nhận 525 triệu đồng của một người phụ nữ để mua hộ chiếc xe ô tô. Trung yêu cầu người này đưa đủ tiền sẽ giao xe vào ngày 29-7-2022. Tuy nhiên, đến hẹn Trung đã cắt liên lạc và “ôm tiền” biến mất, không giao xe cho người phụ nữ như đã thỏa thuận. Nạn nhân đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Tuy nhiên, Trung đã bỏ trốn.
Công an phường Hàng Bột đã bàn giao đối tượng truy nã cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai điều tra xử lý theo quy định.
Linh Nhi
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/lua-dao-om-hon-nua-ty-dong-roi-bo-tron-post590186.antd