Lý do Cao Ngọc Bích gây tranh cãi khi thi Miss Earth 2024

Lý do Cao Ngọc Bích gây tranh cãi khi thi Miss Earth 2024
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoạn video Cao Ngọc Bích giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh ở Miss Earth 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Trong clip, Cao Ngọc Bích giới thiệu tên tuổi, xuất thân, học vấn, nghề nghiệp hiện tại. Đại diện Việt Nam còn cho biết, cô theo đuổi lối sống xanh. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Video giới thiệu bản thân của Cao Ngọc Bích nhanh chóng gây tranh cãi. Một số cư dân mạng chê khả năng nói tiếng Anh của người đẹp không gây ấn tượng bởi cô sử dụng các mẫu câu đơn giản, ngữ điệu chưa thực sự tự nhiên. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Tuy nhiên, không ít ý kiến bênh vực Cao Ngọc Bích, cho rằng cuộc thi vẫn chưa chính thức bắt đầu nên người đẹp vẫn có thời gian để trau dồi khả năng nói tiếng Anh. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Cao Ngọc Bích không phải gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp Việt Nam. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Đến nay, thành tích tốt nhất của Cao Ngọc Bích ở các sân chơi sắc đẹp là Top 10 Miss Earth Vietnam 2023. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Nhiều người cho rằng Cao Ngọc Bích chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu và không nổi bật. Bởi vậy, việc Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024 gây tranh luận trên mạng xã hội. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Phía ban tổ chức Miss Earth Vietnam chia sẻ trên fanpage, Cao Ngọc Bích được đánh giá là hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Trương Ngọc Ánh - chủ tịch đơn vị nắm bản quyền Miss Earth Vietnam đã đặt niềm tin và trao cơ hội cho Cao Ngọc Bích đến với đấu trường nhan sắc quốc tế bởi nhìn nhận được những tiềm năng, nội lực, sự đam mê và mong muốn được cống hiến của Cao Ngọc Bích. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Miss Earth 2024 sẽ được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10/2024, có gần 90 thí sinh tham gia. Ảnh: FB Cao Ngọc Bích.
Xem video: "Cao Ngọc Bích giới thiệu bản thân". Nguồn Miss Earth Vietnam
Thu Cúc
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ly-do-cao-ngoc-bich-gay-tranh-cai-khi-thi-miss-earth-2024-2041839.html