Lý do gì khiến một thí sinh đòi kiện Miss Grand International 2024?

Lý do gì khiến một thí sinh đòi kiện Miss Grand International 2024?
4 giờ trướcBài gốc
Sau khi các đại diện của Costa Rica, Campuchia rồi Hong Kong lần lượt thông báo rút lui khỏi Miss Grand International 2024 vì nhiều lý do khác nhau thì đến người đẹp Ukraine cũng tiết lộ rằng cô quyết định bỏ cuộc ngay trước đêm bán kết.
Đại diện Ukraine không thể tiếp tục dự thi thêm nữa
Lý do mà Miss Grand Ukraine đưa ra cũng giống với hai người đẹp Costa Rica, Hong Kong là vì sức khỏe có vấn đề, không thể tiếp tục theo được lịch trình của cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh của Ukraine khẳng định chính ban tổ chức Miss Grand International 2024 phải chịu trách nhiệm khi cô gặp trục trặc sức khỏe, bởi đã đưa ra lịch hoạt động quá dày đặc, bào mòn sức lực thí sinh.
Cô bị sốt cao do lịch trình dày đặc của cuộc thi
Kateryna Bilyk kể rằng dù bị sốt cao, hàng ngày cô vẫn phải tham gia các hoạt động từ sáng sớm đến nửa đêm theo yêu cầu của cuộc thi. Chính các bác sĩ ở khách sạn nơi thí sinh Miss Grand International 2024 ở cũng biết đại diện Ukraine không ổn, và ban tổ chức chỉ đưa cho cô uống một loại thuốc có thể gây dị ứng. Ngay cả khi cô ngất xỉu do sốt cao kèm theo huyết áp cao, cô vẫn không được cấp cứu mà bị ép tiếp tục thực hiện lịch trình đã định.
Đại diện Ukraine còn tuyên bố khởi kiện cuộc thi
Người đẹp Ukraine cho rằng trong hợp đồng tham dự cuộc thi, ban tổ chức Miss Grand International 2024 có trách nhiệm chăm sóc thí sinh nhưng cuối cùng, Kateryna Bilyk lại bị suy giảm sức khỏe, tinh thần cũng suy sụp. Nàng hậu còn bật mí rằng khi thí sinh ở Campuchia trong những ngày đầu cuộc thi, cô đã bị ban tổ chức tịch thu hộ chiếu, không được tự do di chuyển.
Hiện giờ, Kateryna Bilyk đã trở về quê nhà, đã thuê luật sư, thu thập các hình ảnh, video, tài liệu về lịch trình cuộc thi để khởi kiện ban tổ chức. Thí sinh này còn kể rằng người của tổ chức Miss Grand International còn gọi điện, nhắn tin đe dọa cô, còn phía ông Nawat và cuộc thi chưa có phản hồi gì về những điều Kateryna Bilyk tiết lộ.
Ông Nawat vẫn chưa phản hồi gì về việc này
Có thể thấy Miss Grand International 2024 gặp quá nhiều ồn ào, dù vẫn biết rằng thị phi là điều thường gặp ở cuộc thi này suốt nhiều năm qua. Từ việc ông Nawat mâu thuẫn tới mức ngừng hợp tác với phía Miss Grand Campuchia đến chuyện thí sinh sáng giá nhất là đại diện Myanmar bị nghi ngờ gian lận.
Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ly-do-gi-khien-mot-thi-sinh-doi-kien-miss-grand-international-2024-post1684001.tpo