Lý do HLV Ten Hag không sợ mất việc

Lý do HLV Ten Hag không sợ mất việc
9 giờ trướcBài gốc
Trong hiệp một, Man United đã chơi thiếu người khi Bruno Fernandes bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên dưới cái nhìn về chuyên môn, Quỷ đỏ chơi yếu kém hơn hẳn trong phần lớn thời gian của trận đấu ngay cả khi sở hữu đủ đội hình.
Kết quả tệ hại càng làm tăng thêm áp lực lên HLV Ten Hag, hiện đang sở hữu ba chiến thắng sau tám trận đấu tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này.
Trả lời câu hỏi, liệu ông có lo ngại lãnh đạo Man United có thể tìm cách thay HLV hay không, HLV Ten Hag không sợ mất việc đáp trả: “Tôi không nghĩ đến điều này. Chúng tôi đã đưa ra quyết định sau khi xem xét rõ ràng những thứ chúng tôi cần phải cải thiện, lẫn cách chúng tôi muốn xây dựng đội hình. Chúng tôi cần thời gian.
Tất cả chúng tôi đều ở trên cùng một con thuyền. Từ chủ sở hữu, nhân viên và các cầu thủ cũng vậy. Tôi không bận tâm đến vấn đề đó”.
HLV Ten Hag từng rất bực tức, chỉ trích bàn thua của Quỷ đỏ trong trận hòa 1-1 trước FC Twente tại Europa League. Hậu vệ Bart van Rooij bứt phá qua trung tâm hàng tiền vệ của Man United để ghi bàn. Tình huống tương tự xảy ra ở trận gặp Spurs, khi hậu vệ Micky van de Ven cũng có pha chạy chỗ từ vị trí trung vệ để mở tỉ số cho Tottenham khi trận đấu chỉ vừa qua phút thứ 3.
HLV Ten Hag rõ ràng rất thất vọng khi các học trò hai lần mắc lỗi tương tự chỉ trong vòng bốn ngày. Nhưng ngay lập tức, chiến lược gia người Hà Lan lại khẳng định các học trò vẫn đang tiếp thu.
HLV Ten Hag không sợ mất việc dù Man United thua thảm tại sân nhà. Ảnh: GETTY
“Đúng vậy. Nhưng rõ ràng khi bạn lại bị thủng lưới một bàn như thế, điều đó là không nên xảy ra. Đặc biệt là khi chúng ta giải quyết vấn đề này rõ ràng dù có to tiếng”, HLV Ten Hag cho biết thêm.
Dự kiến trong tuần này, mọi thứ sẽ không dễ dàng hơn đối với HLV Ten Hag, khi Man United phải đối mặt với những chuyến làm khách khó khăn tới sân của FC Porto và Aston Villa.
Trận đấu tại Villa Park vào ngày 6-10 tới là trận đấu cuối cùng của Man United trước kỳ nghỉ quốc tế. Thêm một màn trình diễn tệ hại nữa sẽ khiến việc Ten Hag đối mặt nguy cơ mất ghế càng gia tăng.
HLV Ten Hag chia sẻ: “Luôn có trận đấu mới. Đó sẽ là một ngày mới và rõ ràng bạn phải học hỏi cách đoàn kết thành một đội. Không thể để xảy ra hai lỗi trong vòng bốn ngày khi để một hậu vệ có thể rê bóng qua toàn đội. Trong bóng đá, bạn không thể mắc những sai lầm như thế”.
MINH HOÀNG
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/ly-do-hlv-ten-hag-khong-so-mat-viec-post812562.html