Man United bị chê tơi tả

Man United bị chê tơi tả
6 giờ trướcBài gốc
Man United nhận nhiều lời chê sau thua Tottenham.
Man Utd vừa để thua tan nát 0-3 trước Tottenham qua đó mới chỉ có được có 7 điểm sau 6 trận mở màn Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Màn trình diễn tệ hại của Man United trước Tottenham nhận về nhiều chỉ trích từ các chuyên gia. Sau trận đấu, cựu danh thủ Neville đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của Quỷ đỏ: "Hiệp 1 diễn ra tệ hại nhất có thể. Đây là một ngày gây sốc, một ngày đáng sợ. Đây thực sự là một ngày tồi tệ đối với HLV Ten Hag. Hôm nay tôi thực sự bị sốc vì họ đã tụt xuống mức thấp như vậy".
Huyền thoại Neville nói thêm: "Thẻ đỏ của Bruno Fernandes thể hiện sự tệ hại của Man United trong hiệp một. Họ thực sự là nỗi ô nhục".
Trong khi đó, cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham, Redknapp nói Ten Hag: "Đến 1 lúc nào đó, bạn gần như cảm thấy tội nghiệp cho cả huấn luyện viên nữa. Ông ấy trông hoàn toàn lạc lõng, trông như thể đang phải vật lộn để khích lệ tinh thần cho đội của mình vậy.
Man United và Ten Hag đang đi thụt lùi và bạn không thể đòi hỏi gì thêm nữa. Ten Hag có hàng thủ bốn người, ông ấy có tất cả các cầu thủ theo ý mình, vì vậy không có lý do gì để bào chữa cả. Thật đáng xấu hổ. Một câu lạc bộ có tầm vóc như Man United không nên có những màn trình diễn như thế".
Trận thua này cũng khiến chiếc ghế của huấn luyện viên Ten Hag lung lay dữ dội khi Quỷ đỏ mới chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận đầu mùa.
Cách biệt giữa họ và vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 6 điểm, nhưng nếu tỷ phú Jim Ratcliffe không có những hành động quyết liệt, mùa giải Ngoại hạng có thể sớm ngã ngũ với Man Utd.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-bi-che-toi-ta-post702854.html