Lý do Minh Dự thích nói xấu người khác

Lý do Minh Dự thích nói xấu người khác
3 giờ trướcBài gốc
Tối 2/10, Minh Dự đã có động thái khóa trang cá nhân và tắt tính năng bình luận các bài viết trên fanpage chính thức sau khi chồng của Phương Lan là Phan Đạt gọi tên. Giữa lúc lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đoạn video được Minh Dự đăng tải cách đây không lâu bất ngờ "viral" trở lại.
Minh Dự khóa trang cá nhân sau khi bị Phan Đạt réo tên vào lùm xùm.
Chia sẻ về lý do thích nói xấu người khác, Minh Dự cho biết: "Tôi đâu có muốn nói xấu ai, lúc nói về họ tôi cũng cố gắng nghĩ đến những chuyện tốt đẹp nhưng mà không có nên tôi đành phải nói xấu họ thôi"."
Hiện tại, đoạn video trên đang được dân tình bàn tán xôn xao. Theo nhiều người, đây có thể là lời nói nhằm ám chỉ "ai đó", số khác lại cho rằng đây đơn giản chỉ là "mảng miếng" hài hước được Minh Dự xây dựng. Thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc biết rõ.
Những ngày qua, Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan liên tục đăng đàn, gọi thẳng tên nhiều nhân vật đình đám trong showbiz gồm Minh Dự, Nam Thư, Hoàng Phi. Anh đã công khai toàn bộ sự thật về những lùm xùm tại sân khấu kịch. Không những thế, Phan Đạt bức xúc về một nhân vật đã dùng quyền lực dàn xếp hậu trường, chèn ép nghệ sĩ trẻ, nói xấu đồng nghiệp và tổ chức tiệc tùng "thác loạn".
Sau khi lên tiếng, Phan Đạt thông báo khép lại sự việc trên, rời khỏi showbiz, để vợ là diễn viên Phương Lan tiếp tục làm nghề. Chồng Phương Lan nhấn mạnh: "Tôi đã yêu sân khấu chân thành nhất, không vụ lợi, không 1 chút lợi dụng. Tất cả các cô chú anh chị em đồng nghiệp khi cần tôi, tôi đều luôn ép bản thân không được lắc đầu. Nên đây sẽ là status cuối cùng của tôi về sự việc này. Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật và anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Tất cả những điều tôi đề cập, nói tới chắc chắn không nhằm mục đích phá hoại hay bôi nhọ tập thể".
Khi SAOstar liên hệ với Minh Dự để làm rõ về những ồn ào đang bùng nổ mạng xã hội, nam diễn viên cho biết phía ê-kíp vẫn đang làm việc với nhau để đưa phương án giải quyết, thông tin nào không đúng sự thật nhờ pháp luật can thiệp.
Minh Dự hiện chưa lên tiếng giải thích về loạt ồn ào thời gian qua.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ly-do-minh-du-thich-noi-xau-nguoi-khac-202410021445211807.html