Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm

Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm
4 giờ trướcBài gốc
Diện mạo mới nhất của Taylor Swift vào ngày 7/10 vừa qua một lần nữa chứng minh cho "hiệu ứng Taylor", cụm từ ám chỉ tầm ảnh hưởng lên kinh tế mỗi lần cô xuất hiện. Fazit Beauty, một thương hiệu mỹ phẩm nhỏ tại Mỹ, đã chứng kiến doanh số và lưu lượng truy cập web tăng vượt bậc sau khi nữ ca sĩ sử dụng sản phẩm tàn nhang lấp lánh tại trong trận đấu bóng bầu dục giữa hai đội Kansas City Chiefs và New Orleans Saints. Ảnh: @tsholyground.
Taylor Swift đã mặc một bộ váy ngắn kẻ caro của Vivienne Westwood, boot đen cao cổ phối cùng trang sức vàng. Lối trang điểm của công chúa nhạc đồng quê vẫn giữ nét đặc trưng là đôi môi đỏ đậm, đôi mắt đánh màu khói và nổi bật là những miếng dán tàn nhang lấp lánh của hãng Fazit. Ảnh: USA Today Sports, @SwiftNYC.
"Trong 12 giờ qua, doanh số và lưu lượng truy cập web đã tăng vọt hơn 1.000%. Urban Outfitters đã bán hết hàng vào ngày hôm qua và bây giờ, mọi nhà bán lẻ đều liên hệ với chúng tôi", Aliett Buttelman, đồng sáng lập Fazit Beauty, chia sẻ với WWD qua email vào sáng ngày 8/10. Những đốm tàn nhang óng ánh này có 9 màu và được thiết kế để chống nước và mồ hôi. Sản phẩm hiện được bán với giá khoảng 16 USD (400.000 VND). Ảnh: Fazit Beauty.
Fazit được Buttelman (phải) và Nina LaBruna thành lập vào tháng 1/2022. Họ đã xây dựng được một cộng đồng lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là trên TikTok, bằng cách truyền bá các thông điệp tích cực về mụn trứng cá và khuyến khích mọi người chấp nhận cá tính của mình. Từ miếng dán mụn đến tàn nhang lấp lánh, các sản phẩm của Fazit ngày càng trở nên phổ biến, một phần cũng đến từ hiệu ứng Taylor. Ảnh: WWD.
Thêm vào đó, Buttelman đã chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình lên TikTok sau khi hay tin sản phẩm của mình được Taylor Swift sử dụng. Cô ghi chú thích kèm video rằng: "Khi bạn phát hiện ra Taylor Swift đang dùng tàn nhang lấp lánh của mình tại trận đấu Chiefs" và "POV: Bạn là một chủ một doanh nghiệp nhỏ và @TaylorSwift đang dùng sản phẩm @Fazit của bạn, tôi không thể tin được". Ảnh: @aliettbutts, @SwiftNYC.
Thực tế, không ít thương hiệu đã được trải nghiệm sức ảnh hưởng của chủ nhân 14 giải Grammy. Vào tháng 10/2023, Swift mặc một chiếc quần short denim của hãng Area đến một trận đấu khác của đội Kansas City Chiefs. Chiếc quần short ngắn, có chi tiết cắt pha lê và đính đinh tán, đã nhanh chóng bán hết trên Farfetch, Mode Sens và các nền tảng mua sắm khác sau khi cô mặc. Ảnh: AREA/Vincent Carchietta-USA TODAY Sports/Fox News.
Thương hiệu Wear là một ví dụ tiêu biểu khác. Cô đã mặc chiếc áo khoác của hãng trong trận đấu Kansas City Chief ngày 12/10/2023 và chúng cũng nhanh chóng cháy hàng sau đó. Ảnh: Paragon Jackets.
Thiên Thanh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ly-do-tan-nhang-gia-thanh-con-sot-chi-sau-mot-dem-post1503017.html