Mai Davika táo bạo với váy xuyên thấu mỏng tanh

Mai Davika táo bạo với váy xuyên thấu mỏng tanh
9 giờ trướcBài gốc
Mai Davika trở thành nhân vật tâm điểm truyền thông Thái Lan khi tham dự Gala BOF 500 năm 2024 (thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week). Bên cạnh tấm vé mời danh dự, người đẹp sinh năm 1992 còn gây ấn tượng bởi tạo hình táo bạo trên thảm đỏ sự kiện.
Tham dự sự kiện đắt giá trong ngành thời trang toàn cầu, Mai Davika “chơi lớn” với mẫu váy xanh ngọc bích bồng bềnh, có độ xuyên thấu. Không chỉ tạo điểm nhấn bởi nền chất liệu, thiết kế còn thu hút ánh nhìn khi có những điểm cắt sâu ở vùng cổ và lưng giúp người mặc tôn trọn vẻ đẹp hình thể.
Theo tìm hiểu, mẫu mã mà Davika lựa chọn nằm trong BST Resort Ready to wear 2025 của nhà mốt Gucci.
Bắt tay hợp tác cùng thương hiệu nước Ý, Davika ưu ái phối phụ kiện gắn nhãn thương hiệu. Trong khung ảnh toàn cảnh, tín đồ mộ điệu nhìn thấy sự xuất hiện của chiếc túi thịnh hành Gucci Bamboo 1947 Top Handle phiên bản mini (khoảng 102 triệu đồng) và đôi hoa tai Gucci Blondie Hoop (hơn 12 triệu đồng).
Trên các diễn đàn, netizen không khỏi trầm trồ trước tạo hình ra mắt giới mộ điệu toàn cầu của Mai Davika. Trong đó, tông màu xanh ngọc mà cô lựa chọn được đánh giá cao bởi độ tôn da, sáng bừng trước ánh đèn hiện trường. Bên cạnh đó, việc phối hợp các phụ kiện cùng thương hiệu cũng tạo độ mạch lạc và điểm cộng thời thượng.
Theo tìm hiểu, danh sách BOF 500 được hội đồng cập nhật thường niên theo phương thức biểu quyết bình chọn. Những thành viên trong hội đồng chuyên môn đề cử chính là những nhân vật có mặt trong danh sách hiện hành, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Được biết, BoF đã cải tổ với việc chỉ chọn 100 gương mặt mới mỗi năm kể từ sau danh sách 500 thành viên vào năm 2018.
Việc kết nạp thành viên mới được áp theo các phân nhánh bao gồm nhà thiết kế, thương hiệu, giám đốc điều hành, nhà đầu tư, người nổi tiếng và những người khác có sức ảnh hưởng đến xu hướng và định hướng phát triển của giới thời trang.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/mai-davika-tao-bao-voi-vay-xuyen-thau-mong-tanh-202409300602012855.html