Vợ David Beckham nóng bỏng trên thảm đỏ

Vợ David Beckham nóng bỏng trên thảm đỏ
13 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Gala BOF 500 năm 2024 thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week đã được tổ chức tại khách sạn Shangri-La. Sự kiện nhận được sự chú ý từ tín đồ mộ điệu khi quy tụ dàn nhân vật đình đám trong ngành thời trang toàn cầu.
Trong đó, sự xuất hiện của vợ David Beckham trên thảm đỏ dạ tiệc đã trở thành chủ đề được thảo netizen bàn luận trên các diễn đàn thời trang.
Vợ David Beckham khoe vẻ ngoài thanh lịch với mẫu suit trắng cổ điển.
Vợ David Beckham gây ấn tượng khi vừa có mặt tại không gian sự kiện. Nhà thiết kế 50 tuổi tự tin khoe “gò bồng đào” với bản phối suit trắng cổ chữ V xẻ sâu. Bộ đôi thiết kế lần này được đánh giá cao bởi đồ hài hòa về màu sắc và nền chất liệu
Trên các diễn đàn, Victoria Beckham được nhiều người khen ngợi bởi gu ăn vận hợp thị hiếu. Các thiết kế không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn tôn lên lợi thế hình thể của người mặc. Một số khác thể hiện ngưỡng mộ với vợ cựu cầu thủ nước Anh khi tự tin diện trang phục cắt xẻ táo bạo xuống phố ở tuổi ngũ tuần.
Xem lại dòng thời gian, tạo hình hưởng ứng xu hướng no-bra đã được Victoria Beckham lăng xê hai lần tại Paris Fashion Week năm nay. Cô thu hút ống kính truyền thông với thiết kế may đo chuẩn chỉnh nhuộm tông đơn sắc. Được biết, cả hai lần ra mắt giới mộ điệu toàn cầu, vợ David Beckham đều mặc trang phục gắn nhãn thương hiệu của mình.
Victoria Beckham gây ấn tượng với bản phối tông đen quyền lực tại khuôn khổ Paris Fashion Week.
Victoria Beckham từng thẳng thắn thừa nhận bản thân vốn là người có tính kỷ luật cao, vô cùng nghiêm khắc trong vấn đề giữ gìn sức khỏe cũng như kiểm soát dáng vóc. Dù lịch trình bận rộn, cô luôn dành ra ít nhất 2 giờ đồng hồ mỗi sáng để tập luyện các môn thể thao. Ngoài thói quen tập thể dục, cô còn vạch kế hoạch và tuân thủ nghiêm theo chế độ ăn kiêng riêng biệt.
“Tôi ăn nhiều cá tươi, rau sạch và salad, cũng như các loại hạt và quả hạch. Tôi cũng thích trái cây nhưng không ăn quá nhiều, vì nó có thể làm tôi cảm thấy đầy hơi và chướng bụng”, vợ David Beckham chia sẻ.
Theo tìm hiểu, danh sách BOF 500 được hội đồng cập nhật thường niên theo phương thức biểu quyết bình chọn. Những thành viên trong hội đồng chuyên môn đề cử chính là những nhân vật có mặt trong danh sách hiện hành, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Được biết, BoF đã cải tổ với việc chỉ chọn 100 gương mặt mới mỗi năm kể từ sau danh sách 500 thành viên vào năm 2018.
Việc kết nạp thành viên mới được áp theo các phân nhánh bao gồm nhà thiết kế, thương hiệu, giám đốc điều hành, nhà đầu tư, người nổi tiếng và những người khác có sức ảnh hưởng đến xu hướng và định hướng phát triển của giới thời trang.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/vo-david-beckham-nong-bong-tren-tham-do-202409300724020628.html