Màn biểu diễn mãn nhãn tại Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc

Màn biểu diễn mãn nhãn tại Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc
4 giờ trướcBài gốc
Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ 9 và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 6, khu vực 3 - năm 2024 đã được khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt. Những màn biểu diễn võ thuật, khí công thể hiện trình độ và sức mạnh của các chiến sĩ Công an thực hiện đã làm mãn nhãn người dân và du khách.
Đoàn cảnh sát cơ động kỵ binh tham gia diễu hành tại Lễ khai mạc.
Phần thi tình huống võ thuật của Công an tỉnh Sóc Trăng
Dự lễ khai mạc, về phía Bộ Công an có Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp - Phó Cục trưởng X03 Bộ Công an, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội và Hội thi; lãnh đạo các cục thuộc Bộ Công an.
Lãnh đạo Bộ Công an và Công an tỉnh Lâm Đồng tham dự khai mạc Đại hội và Hội thi
Sự kiện có sự tham gia của 20 đội tuyển đến từ Công an các tỉnh, thành phố, các đơn vị của Bộ Công an tại khu vực 3. Đại hội có 10 môn thể thao với 115 nội dung. Hội thi có 3 môn thi với 18 nội dung.
Lực lượng công an biểu diễn khí công tại Lễ khai mạc.
Những màn trình diễn mãn nhãn tại Đại hội
Tình huống giả định chống tội phạm khủng bố, tội phạm đặc biệt nguy hiểm
Tiêu diệt mục tiêu ẩn núp của tội phạm
Duyệt đội hình mô tô
Đây là sự kiện thể thao, chính trị quan trọng, hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Đại hội, Hội thi không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn mang ý nghĩa chính trị sâu sắc. Đây là dịp để lực lượng Công an biểu dương sức mạnh, tạo khí thế quyết tâm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.
Đồng thời, sự kiện cũng nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao thể lực, trình độ nghiệp vụ, góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
Đài Hà Nội
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/man-nhan-man-bieu-dien-cua-ky-binh-tai-dai-hoi-khoe-vi-an-ninh-to-quoc-272542.htm