Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng dự kiểm tra quân nhân dự bị sẵn sàng động viên tại Trung đoàn Đồng Nai

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng dự kiểm tra quân nhân dự bị sẵn sàng động viên tại Trung đoàn Đồng Nai
5 giờ trướcBài gốc
Cùng dự có các lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, lãnh đạo huyện Xuân Lộc.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng dự kiểm tra quân nhân dự bị sẵn sàng động viên tại Trung đoàn Đồng Nai. Ảnh: H.Đình
Xác định nhiệm vụ xây dựng lực lượng dự bị động viên vững mạnh là sức mạnh “quân gửi trong dân”. Một trong những đường lối chiến lược quân sự của Đảng, là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của công tác động viên quân đội, công tác quân sự, công tác quốc phòng tại địa phương. Là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ trung ương đến địa phương, là nhiệm vụ vẻ vang, tự hào của mọi công dân Việt Nam.
Căn cứ vào các văn bản chỉ đạo của cấp trên, ngay từ đầu năm, huyện Xuân Lộc cũng đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ huy động quân nhân dự bị đảm bảo 100% chỉ tiêu tỉnh giao, đảm bảo đúng luật, chất lượng cao, đầy đủ hồ sơ thủ tục, làm tốt công tác chăm lo đến tư tưởng, chế độ chính sách trong quá trình huy động.
100% quân nhân dự bị được Xuân Lộc huy động có mặt đầy đủ. Ảnh: H.Đình
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên đề nghị, các dự bị động viên của huyện Xuân Lộc tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, chấp hành và thực hiện nghiêm lệnh huy động sẵn sàng động viên, nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua gian khổ, ra sức học tập, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của huyện Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân và Anh hùng Lao động thời kì đổi mới.
Hải Đình
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/chinh-tri/202410/thieu-tuong-nguyen-van-hoang-du-kiem-tra-quan-nhan-du-bi-san-sang-dong-vien-tai-trung-doan-dong-nai-f8941b5/