Man City 2-2 Arsenal: Tiền vệ Rodri chấn thương, đau đớn rời sân

Man City 2-2 Arsenal: Tiền vệ Rodri chấn thương, đau đớn rời sân
3 giờ trướcBài gốc
Rodri chấn thương, sớm rời sân trận Man City hòa Arsenal. (Nguồn: Daily Mail)
Đêm qua (22/9), trận đấu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man City để Arsenal cầm hòa với tỷ số 2-2. Chính xác hơn, nhà ĐKVĐ may mắn thoát thua nhờ bàn thắng gỡ hòa quý giá của John Stones ở phút 98.
Không chỉ đứt mạch toàn thắng, Man City còn rất lo lắng với chấn thương của Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha ôm gối đau đớn sau cú va chạm với Thomas Partey khi trận đấu chưa bước sang phút 20.
Mặc dù được các nhân viên y tế chăm sóc nhưng Rodri không thể tiếp tục thi đấu. Anh buộc phải rời sân ở phút 21, nhường chỗ cho Mateo Kovacic. CĐV Man City lo ngại, đây là ca chấn thương nặng bởi Rodri tỏ ra khá đau ở vùng gối sau cú va chạm.
Trước đó, Rodri cũng gặp vấn đề tương tự ở vùng gối và phải rời sân ở chung kết EURO 2024. Cũng bởi chấn thương này, anh bắt đầu mùa giải 2024/25 muộn hơn các đồng đội ở Man City.
Phải tới trận tiếp Inter Milan giữa tuần qua ở lượt mở màn Champions League, Rodri mới đá chính lần đầu tiên cùng Man City mùa giải này. Nếu Rodri dính chấn thương nặng, đây sẽ là mất mát rất lớn với Man City bởi từ lâu, tiền vệ người Tây Ban Nha được coi là “bùa hộ mệnh” của HLV Pep.
HLV Pep Guardiola và nhiều cầu thủ Man City hiện đang phản ứng khá dữ dội trước lịch thi đấu dày đặc trên nhiều đấu trường. Trước khi Rodri rời sân ở trận tiếp Arsenal, nhà ĐKVĐ nước Anh mất một số cầu thủ vì chấn thương như Oscar Bobb, Nathan Ake hay Kevin De Bruyne.
Ngay sau khi Rodri rời sân, Riccardo Calafiori lập siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Sau đó, Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-1 ngay trong hiệp 1 nhờ cú đánh đầu của Gabriel Magalhaes. Rất may là Man City thoát thua nhờ bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 8 của trung vệ John Stones.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/man-city-2-2-arsenal-tien-ve-rodri-chan-thuong-dau-don-roi-san-287329.html