Man City sẵn sàng bán đội trưởng Kyle Walker với giá rẻ

Man City sẵn sàng bán đội trưởng Kyle Walker với giá rẻ
10 giờ trướcBài gốc
Kyle Walker là một trong những trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola tại Etihad, nhưng điều đó không còn diễn ra ở mùa giải năm nay.
Từ đầu mùa, hậu vệ phải kỳ cựu này chỉ có 4 trong 7 trận được đá chính. Anh đã không được ra sân ở 2 cuộc so tài lớn, Man City đấu Chelsea (thắng 2-0) và gặp Inter Milan (hòa 0-0) tại Champions League.
Nếu đồng ý sang Trung Đông chơi bóng, Kyle Walker sẽ nhận mức lương hậu hĩnh ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Ảnh: EFE
Chàng đội trưởng của Man City dự kiến cũng không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu trên sân Wolves lúc 20h tối nay (20/10), tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.
Có nhiều thông tin rằng, thời gian của Kyle Walker tại Etihad sắp kết thúc. Daily Star cho biết, Man City sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu 34 tuổi, người còn thỏa thuận đến hè 2026.
Theo nguồn trên, đội bóng Saudi Pro League – Al Ahti, sẵn sàng trải thảm mời đội trưởng Man City đến, với mức lương khổng lồ 400.000 bảng/tuần.
Kyle Walker gia nhập Man City từ Tottenham vào hè 2017, với giá 44 triệu bảng. Tại Etihad, Pep Guardiola đã biến anh thành một trong những hậu vệ cánh một đấu một hay nhất thế giới.
Ngôi sao người Anh đã ghi được 6 bàn thắng, 23 lần kiến tạo trong 308 trận đấu cho Man xanh, giành tổng cộng 17 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/man-city-san-sang-ban-doi-truong-kyle-walker-voi-gia-re-2333736.html