Nhận định Wolves vs Man City, 20h00 ngày 20/10: Gặp kẻ cùng đường

Nhận định Wolves vs Man City, 20h00 ngày 20/10: Gặp kẻ cùng đường
6 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Wolves vs Man City
Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, Wolves không giành được chiến thắng nào qua 7 vòng đầu của giải đấu. Với những gì đang diễn ra, đội bóng này bị điểm mặt chỉ tên cho tấm vé xuống hạng, đồng thời Gary O'Neil đang phải đối mặt với án sa thải, dù kẻ đáng lên án khi đưa đội bóng đến tình cảnh này phải là ban lãnh đạo. Vì Wolves thu về hơn 100 triệu euro nhưng chỉ chi ra 40 triệu euro cho chiến dịch mua sắm trong mùa hè qua.
Nói về tương lai của mình, HLV Gary O'Neil rất lạc quan. Ông đang nỗ lực khích lệ tinh thần các học trò bằng các nhấn mạnh rằng trong trận gặp Man City hôm nay, các cầu thủ Wolves sẽ phải “chiến đấu như không có ngày mai”.
Nhưng xem ra khi đối thủ là một Man City đang tăng tốc để lấy lại vị trí dẫn đầu, thực sự tham vọng có điểm của Wolves vẫn là rất mong manh.
Phong độ, lịch sử đối đầu Wolves vs Man City
Man City từng trải qua giai đoạn trầy trật khi gặp Wolves, nhưng trớ trêu những trận thua hay hòa ấy lại thường diễn ra ở Etihad. Còn trên sân của Wolves, các nhà đương kim vô địch vẫn đáng gờm khi 8 lần gần nhất hành quân đến Molineux, Man City thắng tới 7.
Haaland sẽ lại tỏa sáng để đưa Man City tới chiến thắng?
Nhìn chung, thi đấu xa nhà thường không gây ra vấn đề gì cho Man City. Họ đang duy trì mạch 30 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, gồm 24 chiến thắng. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử giải đấu. Ở chuỗi trận này, không lần nào Man City hòa liên tiếp từ 2 trận trở lên ở Ngoại hạng Anh.
Nên nhớ nếu quy luật này lặp lại, Man City sẽ bỏ túi 3 điểm vì trong trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, CLB này đã bị Newcastle cầm chân.
Với Wolves, sau 7 vòng thua tới 6 và hòa 1, thực sự chỉ có thể dùng từ tệ hại để nói về đội bóng này. Đây là khởi đầu kém nhất của họ sau 2 thập kỷ và nếu như không thắng nốt Man City vào tối nay, Wolves sẽ phá mốc khởi đầu tệ nhất sau… 4 thập kỷ.
Những cột mốc không mong muốn đang chờ đợi CLB này. Vậy nên có thể nói họ đang bị dồn vào đường cùng. Và NHM mong chờ sự phản kháng của họ.
Thông tin lực lượng Wolves vs Man City
Nhưng liệu Wolves có thể đáp ứng kỳ vọng khi CLB này bước vào trận gặp Man City với đội hình “te tua”? Có tới 7 trường hợp của họ không ra sân trước Man City gồm các trụ cột như Mosquera, Chiwome, Gonzalez, Hwang Hee-chan…
Bên kia chiến tuyến, Man City tiếp tục mất Rodri và De Bruyne do chấn thương dài ngày. Và mất mát này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thế công của họ. Nhưng hãy tin rằng Man City vẫn còn đủ quân chủ lực để giành 3 điểm trên sân Wolves.
Đội hình dự kiến Wolves vs Man City
Wolves: Johnstone; Semedo, Bueno, Toti, Ait-Nouri; Bellegarde, Lemina, Andre, Gomes, Cunha; Larsen.
Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Gundogan; Silva, Foden, Doku; Haaland.
Dự đoán tỷ số: Wolves 1-3 Man City
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-wolves-vs-man-city-20h00-ngay-2010-gap-ke-cung-duong-post1683981.tpo