Màn tranh tài của hơn 1.000 'vận động viên nhí' khiến cổ động viên bật cười

Màn tranh tài của hơn 1.000 'vận động viên nhí' khiến cổ động viên bật cười
3 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 6-10, đã diễn ra giải thi bò dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, giải được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Festival Mẹ bầu và Em bé 2024.
Hơn 1.000 “vận động viên nhí” đã tham dự, tranh tài…
Khi tiếng còi từ Ban tổ chức cất lên, những em bé dưới sự cổ vũ của người lớn nhanh chóng bò về đích để được lấy món đồ chơi yêu thích hoặc được ôm bố mẹ. Các “vận động viên nhí” chia thành 5 lượt thi, trong 5 màu áo xanh lá, xanh dương vàng, trắng, cam.
Các em bé cùng thi bò xem bé nào về đích trước dưới sự cổ vũ của hàng ngàn phụ huynh. Cuộc thi diễn ra khiến người chứng kiến không nhịn được cười.
Các bậc phụ huynh dùng đồ chơi, vật dụng reo hò, gọi tên con để các bé nhanh chóng bò đến đích.
Có "vận động viên" bò đến nửa đường thì dừng lại ngơ ngác tìm bố mẹ rồi bật khóc.
Một số em bé xuất sắc nhanh chóng bò thẳng về đích trong sự reo hò, tán dương của phụ huynh.
Đại diện đơn vị tổ chức - Công ty cổ phần KidsPlaza cho biết, đây là hoạt động nhằm mục đích tạo ra sân chơi đầu đời cho các bé, đặc biệt là với các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, vì các cuộc thi dành cho lứa tuổi này rất ít.
Bên cạnh đó, còn gắn kết tình cảm gia đình, ghi lại kỷ niệm giữa mẹ và bé.
Những nỗ lực phút cuối của một "vận động viên nhí" khi sắp sửa về tới đích.
Gia đình chị Trần Thu Trang (ở Ba Đình, Hà Nội) vui mừng khi cậu con trai của mình đoạt giải Nhất trong cuộc thi. Chị Trang cho biết rất bất ngờ khi con đoạt giải, bởi lúc bắt đầu dù có vẫy gọi như thế nào, con cũng không chịu di chuyển, trong khi đó các bé khác đã bò được một đoạn. Tuy nhiên, các bé khác bò được nửa đường thì dừng lại nhìn xung quanh, thế là con chị bò thẳng một mạch đến chỗ mẹ.
Theo Ban tổ chức, năm nay, cuộc thi bé bò dự kiến xác lập kỷ lục thế giới với 2.000 em bé tham gia (tại cả TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) tranh tài. Đặc biệt, Kidslympic - Iron Kids dành cho bé từ trên 12 - 18 tháng tuổi là hoạt động lần đầu tiên xuất hiện tại Festival Mẹ bầu và Em bé.
PHI HÙNG
Nguồn PLO : https://plo.vn/man-tranh-tai-cua-hon-1000-van-dong-vien-nhi-khien-co-dong-vien-bat-cuoi-post813604.html