750 mẹ bầu tham gia hoạt động đồng diễn Yoga tại Hà Nội

750 mẹ bầu tham gia hoạt động đồng diễn Yoga tại Hà Nội
4 giờ trướcBài gốc
(Ảnh: PV/Vietnam+)
Ngày 6/10, trong khuôn khổ Festival mẹ bầu và em bé, có 750 mẹ bầu ở Hà Nội đã tham gia đồng diễn yoga tại Cung thể thao Quần Ngựa.
Hoạt động trên với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới các phụ nữ nói chung, mẹ bầu nói riêng trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ. Đây cũng là một trải nghiệm để những phụ nữ mang thai có cơ hội giao lưu, với chuyên gia hàng đầu và từ các mẹ bầu khác. Cũng là nơi các mẹ được thư giãn, tận hưởng không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng.
Yoga không chỉ giúp các mẹ bầu nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng mà còn là phương pháp để kết nối sâu sắc với bé yêu ngay từ trong bụng. Tập Yoga cũng là tập trung vào hơi thở và cơ thể, giúp giảm thiểu những suy nghĩ tiêu cực khi mang thai.
Sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé" được tổ chức nhằm lan tỏa năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp tới các mẹ bầu trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ để người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, chăm sóc người phụ nữ và em bé tốt hơn.
Trong khuôn khổ Festival có nhiều hoạt động được tổ chức như: Hoạt động đồng diễn yoga, hội thảo tiền sản, cuộc thi bé bò, đêm hội cổ tích...
Một số hình ảnh về màn đồng diễn yoga tại Cung thể thao Quần Ngựa:
Những phần quà của chương trình gửi tới các mẹ bầu. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đây cũng là một trải nghiệm để những phụ nữ mang thai có cơ hội giao lưu, với chuyên gia hàng đầu và từ các mẹ bầu khác. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tập Yoga cũng là tập trung vào hơi thở và cơ thể, giúp giảm thiểu những suy nghĩ tiêu cực khi mang thai. (Ảnh: PV/Vietnam+)
750 mẹ bầu ở Hà Nội đã tham gia đồng diễn yoga tại Cung thể thao Quần Ngựa. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Màn đồng diễn được hướng dẫn bởi các chuyên gia Yoga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Toàn cảnh buổi đồng diễn yoga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/750-me-bau-tham-gia-hoat-dong-dong-dien-yoga-tai-ha-noi-post981510.vnp