Man United không sa thải HLV Ten Hag

Man United không sa thải HLV Ten Hag
9 giờ trướcBài gốc
Ten Hag nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với Man United.
Sau khi Man United để Aston Villa cầm hòa 0-0 ở vòng 7 Premier League tối 6/10, HLV Erik Ten Hag lên tiếng về tương lai trước nguy cơ bị sa thải.
"Tôi không biết gì khác từ Ban lãnh đạo. Họ nên nói thẳng với tôi nếu có ý định thay huấn luyện viên. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở, tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí là hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo trong vài ngày tới", chia sẻ với báo giới, HLV Erik Ten Hag cho biết.
Chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin về tương lai tại MU: "Có nhiều lý do khi kết quả không được như ý, đôi khi là do phong độ thi đấu của các cầu thủ. Rasmus Hojlund chỉ mới trở lại, cậu ấy vẫn chưa có đủ 100% thể lực để thi đấu. Đó là cầu thủ tấn công tốt nhất của chúng tôi.
Rashford cũng chơi không tệ, còn Garnacho cũng là 1 mối đe dọa trong suốt mùa giải, khi sở hữu khả năng ghi bàn và kiến tạo. Bruno cũng sở hữu khả năng ghi bàn. Vì vậy, chúng tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ và một ngày nào đó, mọi thứ sẽ ổn thỏa".
Man Utd lúc này mới có được 7 điểm/7 trận và xếp thứ 14 tại Premier League. Quỷ đỏ đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.
Tuy nhiên theo phóng viên Rob Dawson của ESPN, Manchester United không muốn sa thải Erik ten Hag, bất chấp thành tích không tốt của câu lạc bộ khi bắt đầu mùa giải 2024/25.
Trao đổi về thông tin cho rằng MU đang có kế hoạch bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi thay Ten Hag, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Tôi có thể khẳng định với bạn rằng hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Không có cơ hội nào. HLV Simone Inzaghi đã và sẽ là huấn luyện viên của Inter trong mùa này.
Không có mối nghi ngờ hay cuộc thảo luận nào cả. Vấn đề không phải là tiền bạc hay Man United, Inzaghi vẫn đang làm việc cho Inter và ông ấy rất hạnh phúc tại câu lạc bộ. Nhưng theo tôi, đó chỉ là câu chuyện của mùa này. Không có gì để đề cập, nhưng trong tương lai, rồi chúng ta sẽ thấy”.
Phú Quý
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-khong-sa-thai-hlv-ten-hag-post703811.html