Man United, Real Madrid chạy đua chiêu mộ hậu vệ Bayern Munich

Man United, Real Madrid chạy đua chiêu mộ hậu vệ Bayern Munich
3 giờ trướcBài gốc
Alphonso Davies được cả Man United và Real Madrid quan tâm.
Hợp đồng của Alphonso Davies với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này song cho tới nay cả hai vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng.
Theo nguồn tin của Sky Sports, Man United đang xem xét việc chiêu mộ Alphonso Davies bất chấp đại gia của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid đang sáng cửa sở hữu ngôi sao này với túi tiền không đáy.
Những chấn thương dai dẳng của Luke Shaw và Tyrell Malacia buộc Man United phải tìm kiếm người thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Vì vậy, họ nhắm tới Alphonso Davies như một sự lựa chọn hoàn hảo.
Nhiều năm qua, Alphonso Davies là trụ cột của Bayern Munich. Cầu thủ người Canada đã ra sân 8 lần dưới thời HLV Vincent Kompany, đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn ở mùa giải năm nay và được khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm.
Alphonso Davies được định giá 50 triệu Euro vào thời điểm này. Tuy nhiên, Bayern sẽ mất trắng hậu vệ biên 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu không giữ chân được ngôi sao này với bản hợp đồng mới.
Alphonso Davies cũng đang giữ chức đội trưởng của đội tuyển Canada. Ở loạt trận quốc tế vừa qua, Davies ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Panama và giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-real-madrid-chay-dua-chieu-mo-hau-ve-bayern-munich-post704923.html