Real Madrid hối hận vì chiêu mộ Kylian Mbappe

Real Madrid hối hận vì chiêu mộ Kylian Mbappe
3 giờ trướcBài gốc
Real Madrid được cho là rất thất vọng với phong độ của Kylian Mbappe kể từ khi cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Bernabeu, thậm chí, "Los Blancos" còn tỏ ra hối hận vì đã ký hợp đồng với tuyển thủ người Pháp.
Mbappé đã khép lại mọi đồn đoán ồn ào và dai dẳng của một trong những vụ chuyển nhượng phức tạp nhất của bóng đá châu Âu khi anh gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Siêu sao 25 tuổi này đã ghi 7 bàn sau 11 trận đấu cho "Kền kền trắng", thế nhưng…
Kylian Mbappe chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Real Madrid
Trong chương trình Colininterview, nhà báo uy tín Romain Molina khẳng định "Real Madrid đang hối hận vì chiêu mộ Mbappe". Ông cho rằng đây là sai lầm cá nhân của chủ tịch Florentino Perez: "Real Madrid hối hận vì đã chiêu mộ Mbappe khi màn trình diễn của anh ấy không như họ mong đợi. Đây là quyết định bồng bột của Florentino Perez, chỉ một mình ông ấy muốn có Mbappe".
Molina cũng tiết lộ không khí trong phòng thay đồ của Real Madrid từ khi Mbappe xuất hiện không được tốt. Ông nhận định, Real Madrid đã phạm sai lầm khi vội vàng ký hợp đồng với Mbappe, điều này trái ngược với thương vụ thành công của Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.
Truyền thông Pháp và Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang hối hận với Mbappe
"Perez luôn thích những cầu thủ lớn. Ông ấy có mối quan hệ như cha con với Mbappe. Câu lạc bộ rất thất vọng, trước hết là về màn trình diễn của cậu ta không đạt đến mức mong đợi. Không khí trong phòng thay đồ cũng không tốt nhưng điều đó không hoàn toàn là lỗi của Mbappe. Anh ấy không trải qua giai đoạn tiền mùa giải mà phải thi đấu ngay lập tức, khác với Bellingham. Tôi chưa bao giờ thấy sự suy giảm thể chất như Mbappe gặp phải ở tuổi 25", Romain Molina chia sẻ.
Không hài lòng với phong độ của Kylian Mbappe, Real Madrid còn rất khó chịu khi liên can đến cáo buộc cưỡng dâm của cầu thủ này khi anh sang Thụy Điển du lịch trong quãng nghỉ FIFA Days. Mbappé đã bay bằng chuyên cơ và nghỉ tại khách sạn sang trọng Bank Hotel có mức giá phòng từ 400 đến 900 bảng Anh một đêm.
Chuyến du lịch Thụy Điển của Mabppe dính cáo buộc cưỡng dâm
Mbappe và nhóm bạn được cho là đã tổ chức "bữa tiệc riêng tư" tại quán bar V ở Stockholm, một địa điểm mà ứng dụng Clubbable mô tả là "nơi gặp gỡ của những người nổi tiếng, giới thượng lưu và những phụ nữ giàu có xinh đẹp", vào đêm xảy ra vụ cưỡng hiếp.
Theo các công tố viên Thụy Điển, họ xác nhận một "báo cáo tội phạm" liên quan đến vụ việc xảy ra vào ngày 10-10 tại khách sạn Bank. Mbappe đêm hôm đó đã đến nhà hàng Pháp Chez Jolie trước khi đến hộp đêm V và cuối cùng quay về khách sạn trên chiếc xe màu đen. Các nhân viên điều tra đã đến khách sạn và thu giữ các mẫu quần áo của những người liên quan để làm bằng chứng.
Mbappe tích cực tập luyện để ra sân cuối tuần cùng Real Madrid
Mbappe, người được cho là đang có thu nhập khoảng 246.000 bảng mỗi tuần tại Real Madrid, đã chỉ trích thông tin trên tờ Aftonbladet là "tin giả". Các luật sư của Mappe cho biết anh thực sự hoang mang với những cáo buộc nhưng cực lực phản đối các quy chụp này. Luật sư Marie-Alix Canu-Bernard khẳng định Mbappe không đơn độc trong cuộc chiến pháp lý khi anh hoàn toàn không liên quan.
Mbappe cho rằng báo chí Thụy Điển tung tin giả mạo
Một người mẫu có sức ảnh hưởng ở Thụy Điển kể với báo chí, cô từng được mời tham dự các buổi tiệc tương tự với Mbappe hồi năm 2018 tại Turin hay sau đó là tiệc của Cristiano Ronaldo. Các siêu sao này thường yêu cầu khách mời cất điện thoại vì không muốn rò rỉ hình ảnh nhạy cảm liên quan đến cuộc vui. Khách mời của họ hầu hết đều là các cô gái xinh đẹp, được mời thông qua người trung gian rất am hiểu tại địa phương.
Người mẫu Julia Franzen từng là khách mời các cuộc vui của Mbappe và Ronaldo
Đông Linh (theo Marca, DM)
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/real-madrid-hoi-han-vi-chieu-mo-kylian-mbappe-196241019074753212.htm