Man United và Tottenham cùng nhắm mua tài năng trẻ Tyler Dibling

Man United và Tottenham cùng nhắm mua tài năng trẻ Tyler Dibling
3 giờ trướcBài gốc
Tài năng trẻ Dibling vào sân từ băng ghế dự bị trong ba trận đầu tiên của mùa giải, trước khi anh giành được suất đá chính trong trận gặp Manchester United trên sân nhà. Cầu thủ trẻ này thể hiện kỹ năng đi bóng khéo léo của mình để mang về một quả phạt đền cho đội nhà trước Man United, tuy nhiên Cameron Archer đã sút hỏng trong thất bại 0-3.
Man United và Tottenham gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Tyler Dibling.
Sau đó, Dibling ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25 trong trận hòa 1-1 với Ipswich Town và tiếp tục giữ được vị trí trong đội hình xuất phát ở các trận đấu với Bournemouth và Arsenal.
Man United, Tottenham gặp trở ngại trong việc theo đuổi Dibling
Sau khi gây ấn tượng ở giai đoạn đầu của sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh, Dibling được nhiều đội bóng liên hệ để rời Southampton. Manchester United và Tottenham nằm trong số những câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi.
Tuy nhiên, tờ The Mirror cho biết, Southampton đang chuẩn bị đưa ra một hợp đồng mới béo bở cho Dibling nhằm ngăn cản những đội bóng khác có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Báo cáo cho biết, Southampton muốn gia hạn hợp đồng với Dibling sau khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào mùa hè 2026.
Đội bóng miền Nam nước Anh sẵn sàng đề nghị tăng lương đáng kể cho Dibling và hợp đồng mới tiềm năng này có thể khiến hy vọng chiêu mộ anh của Man United và Tottenham gặp khó khăn.
HLV của Southampton, Russell Martin, đã ca ngợi Tyler Dibling sau trận hòa với Ipswich (Adam Davy/PA) (PA Wire).
Liệu Southampton có giữ chân được ngôi sao trẻ đầy tiềm năng?
HLV của Southampton, Russell Martin, trước đây khẳng định rằng câu lạc bộ đang ở "vị thế mạnh", đồng thời nhấn mạnh họ không có ý định bán Dibling trong tương lai gần. Việc ký hợp đồng mới với Dibling sẽ củng cố thêm vị thế của Southampton trong các cuộc đàm phán, khiến các đội bóng khác khó có thể đạt được thỏa thuận.
Tuy nhiên, luôn có khả năng một đội bóng sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn mà Southampton khó có thể từ chối.
Có một điều chắc chắn là Dibling sẽ vẫn thu hút sự quan tâm và gia tăng giá trị chuyển nhượng nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng miền Nam nước Anh.
Hà Trang
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/man-united-va-tottenham-cung-nham-mua-tai-nang-tre-tyler-dibling-post315660.html