Mạng xã hội xôn xao chuyện nam sinh bị đánh phải nhập viện

Mạng xã hội xôn xao chuyện nam sinh bị đánh phải nhập viện
5 giờ trướcBài gốc
Được biết, sự việc xảy ra vào lúc khoảng 7h30 ngày 18/10. Một em học sinh lớp 11A1 và 1 em học lớp 11A4 của Trường THPT Tuyên Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình có mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát. Em học sinh lớp 11A1 đã đánh tới tấp vào đầu và mặt của em học sinh lớp 11A4.
Hình ảnh nam học sinh bị bạn đánh cắt ra từ clip được tung trên mạng xã hội Facabook.
Hình ảnh em học sinh bị đánh xuất hiện trong một clip được tung lên mạng xã hội Facabook và nhanh chóng được lan truyền trên không gian mang, gây bức xúc trong dư luận.
Học sinh bị đánh, đã được giáo viên chủ nhiệm cùng phụ huynh đưa vào thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa với nhiều vết thương như mắt bị thâm đen, giảm thị lực. Hiện em học sinh bị đánh đang được kiểm tra, theo dõi sức khỏe.
Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu Trường THPT Tuyên Hóa đã nắm tình hình, đồng thời phối hợp cùng lực lượng Công an thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, giáo viên chủ nhiệm hai lớp, phụ huynh và gọi các học sinh đánh bạn đến làm việc. Được biết, trong tuần tới, nhà trường tiến hành kiểm điểm học sinh, tìm hiểu nguyên nhân sự việc và có hướng xử lý, vừa để các em chấp hành nghiêm kỷ luật của trường, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các em sửa lỗi, giáo dục các em không vi phạm.
Lam Hồng
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/giao-duc/mang-xa-hoi-xon-xao-chuyen-nam-sinh-bi-danh-phai-nhap-vien-i747618/