Marmoush tỏa sáng khiến Bayern Munich không thắng 3 trận liên tiếp

Marmoush tỏa sáng khiến Bayern Munich không thắng 3 trận liên tiếp
6 giờ trướcBài gốc
Omar Marmoush (áo trắng) khiến Bayern mất chiến thắng ở phút bù giờ. (Nguồn:
Bayern Munich đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc tại Deutsche Bank Park khi để cho Eintracht Frankfurt có bàn gỡ hòa 3-3 ở 90+4 trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Bundesliga.
Omar Marmoush chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-3 để khép lại ngày thi đấu hoàn hảo của mình trước Hùm xám xứ Bavaria.
Ngoài bàn gỡ hòa 3-3, Marmoush còn có pha bứt tốc mạnh mẽ để ghi bàn gỡ 1-1 ở phút 22 sau khi Bayern có bàn mở tỷ số của Kim Min-Jae (phút 15).
Ngôi sao sinh năm 1999 còn kiến tạo để Hugo Ekitike băng xuống dứt điểm đưa Eintracht Frankfurt vượt lên dẫn 2-1 ở phút 35.
Ở trận đấu này, hai bàn thắng còn lại của Bayern Munich được ghi bởi Upamecano (2-2) và Michael Olise (3-2).
Màn trình diễn ấn tượng của Omar Marmoush đã khiến Bayern Munich trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thắng ở Deutsche Bank Park. Mùa trước, Hùm xám còn thua đậm 1-5 trước Eintracht Frankfurt.
Đây cũng là trận thứ ba liên tiếp Bayern không thắng trên hai mặt trận chính là Champions League (thua Aston Villa 0-1) và Bundesliga (hòa Leverkusen và Eintracht Frankfurt).
Với kết quả này, đoàn quân của Huấn luyện viên Vincent Kompany vẫn giữ ngôi đầu bảng Bundesliga với 14 điểm nhưng chỉ xếp trên RB Leipzig nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.
Còn với Eintracht Frankfurt, trận hòa trước Bayern chưa thể giúp họ lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh Bundesliga kể từ mùa 1999-2000. Tuy nhiên, vị trí thứ ba với 13 điểm cũng là kết quả xứng đáng được nhận những lời khen ngợi.
Cũng ở vòng 6, ngoài Leipzig thắng Heidenheim, các đội bóng được đánh giá cao như Dortmund, đương kim vô địch Bayer Leverkusen và á quân Stuttgart đều không có kết quả tốt.
Borussia Dortmund để thua Union Berlin 1-2, Leverkusen hòa 2-2 trước Holstein Kiel trong khi Stuttgart nhọc nhằn mới có được trận hòa 1-1 trước Hoffenheim./.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/marmoush-toa-sang-khien-bayern-munich-khong-thang-3-tran-lien-tiep-post981616.vnp