Martinez lại gây tranh cãi

Martinez lại gây tranh cãi
2 giờ trướcBài gốc
Phút 27 trên sân Craven Cottage, Martinez cản phá thành công quả phạt đền của Andreas Pereira. Sau khi ôm gọn bóng, thủ thành người Argentina đã hôn logo của Aston Villa và gửi nụ hôn đến các CĐV Fulham đứng phía sau khung thành.
Hành động của Martinez nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một CĐV bình luận: "Thái độ không thể chấp nhận được". Tài khoản khác viết: "Giá mà Fulham có thể sút tung lưới hắn ta trong phần còn lại của trận đấu thì thật tốt".
Martinez gửi nụ hôn đến CĐV Fulham.
Ngược lại, một bộ phận người hâm mộ cho rằng đây chính là tính cách của Martinez và khó có thể thay đổi. "Đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy điều này. Martinez rất giỏi trong việc dùng chiêu trò để gây ức chế cho đối thủ. Đây là một phần của bóng đá."
Martinez nổi tiếng với cá tính mạnh. Trong mùa giải 2023/24, ở trận tứ kết lượt về Conference League gặp Lille, anh đã nhận 1 thẻ vàng vì lỗi câu giờ trong hiệp một. Sang đến loạt luân lưu, thủ môn này tiếp tục nhận một thẻ vàng vì không đứng đúng vị trí và có hành động khiêu khích CĐV. Anh đã bị treo giò 1 trận vì nhận đủ 3 thẻ vàng ở 2 trận tứ kết.
Hồi tháng 9, Martinez cũng bị Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cấm thi đấu 2 trận cho tuyển Argentina vì dùng tay đánh mạnh vào máy quay của phóng viên khi rời sân.
Chiến thắng 3-1 của Aston Villa trước Fulham giúp thầy trò HLV Unai Emery giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 17 điểm sau 8 vòng đấu.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/martinez-lai-gay-tranh-cai-post1505288.html