Mâu thuẫn trong buôn bán, nhóm người ở Đồng Nai kéo ra Bình Thuận để giải quyết

Mâu thuẫn trong buôn bán, nhóm người ở Đồng Nai kéo ra Bình Thuận để giải quyết
10 giờ trướcBài gốc
Trước đó, qua công tác tuần tra và nắm tình hình địa bàn, Công an thị xã La Gi phát hiện thông tin có một số người trú tại Đồng Nai đang kéo đến khu vực Ba Đăng, xã Tân Hải, thị xã La Gi để đánh nhau với nhóm người tại địa phương.
Ngay sau đó, Công an thị xã La Gi đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ tổ chức tuần tra kiểm soát tại các tuyến ra vào thị xã, đặc biệt là tại khu vực Ba Đăng.
Nhóm 19 người từ Đồng Nai ra La Gi.
Đến khoảng 20h30 ngày 23/10, lực lượng công an phát hiện ô tô mang biển số 60B 057.99 có biểu hiện nghi vấn đang di chuyển từ địa bàn huyện Hàm Tân vào thị xã La Gi nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Qua kiểm tra, phát hiện có 19 người đi trên xe cùng một số hung khí (2 côn, 1 bình xịt hơi cay).
Công an đưa về trụ sở làm việc.
Công an thị xã La Gi đã đưa số đối tượng trên cùng phương tiện, tang vật về trụ sở làm việc.
Qua đấu tranh, những người này khai do có mâu thuẫn trong làm ăn mua bán hải sản tại khu vực bờ biển Ba Đăng - Tân Hải - La Gi nên từ Đồng Nai đến thị xã La Gi để giải quyết mâu thuẫn.
Clip ghi lại vụ việc (nguồn CABT)
Vụ việc đang được công an tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ, tiếp tục đấu tranh, đồng thời tiến hành xác minh nhân thân lai lịch để xử lý theo quy định của pháp luật.
Đoàn Sĩ/VOV TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/phap-luat/mau-thuan-trong-buon-ban-nhom-nguoi-o-dong-nai-keo-ra-binh-thuan-de-giai-quyet-post1130520.vov