Mbappe dính 'phốt' đi hộp đêm giữa yêu sách với đội tuyển Pháp

Mbappe dính 'phốt' đi hộp đêm giữa yêu sách với đội tuyển Pháp
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Mbappe dính chỉ trích vì không lên tập trung cùng tuyển Pháp ở kỳ FIFA Days tháng 10, với 2 trận đấu trước Israel và Bỉ tại Nations League.
Mbappe dính thêm tiếng xấu, ra yêu sách với tuyển Pháp và được trông tháy đi hộp đêm trong lúc đồng đội làm nhiệm vụ, có trận thắng 4-1 Israel. Ảnh: Aftonbladet
Lý do, tuy trao đổi với HLV trưởng Didier Deschamps, anh cần thời gian phục hồi sau khi dính chấn thương hôm 25/9, ở trận Real Madrid 3-2 Deportivo Alaves, nhưng Mbappe vẫn chơi cho nhà vô địch La Liga sau đó.
Cụ thể, Mbappe hồi phục thần tốc chỉ trong 5 ngày, có mặt ở cả chuyến làm khách thua 0-1 Lille (Champions League) lẫn chơi 70 phút trong trận Real Madrid 2-0 Villarreal (6/10).
HLV Deschamps được cho không khỏi ngỡ ngàng khi thấu Mbappe vẫn chơi cho Real Madrid, trong khi thời gian ấy đáng ra phải nghỉ ngơi, phục hồi. Giới chuyên môn và người hâm mộ Pháp chỉ trích, Mbappe đã ưu tiên Real Madrid hơn tuyển Pháp và với tư cách là một đội trưởng thì điều đó thật khó chấp nhận.
Mbappe được phát hiện đến một hộp đêm ở Thụy Điển. Ảnh: Aftonbladet
Trong lúc tiếng xấu còn chưa lắng xuống thì Mbappe tiếp tục khiến tình hình leo thang khi mới nhất tờ Aftonbladet của Thụy Điển loan đi, ngôi sao Real Madrid được phát hiện đi hộp đêm ở Stockholm, trong lúc các đồng đội ở tuyển Pháp làm nhiệm vụ và giành chiến thắng 4-1 trước Israel.
Có thông tin rằng, Mbappe đã ra yêu sách với Deschamps: anh sẽ chỉ tham dự các trận đấu quan trọng của tuyển Pháp.
Trọng tâm của anh là chiến thắng Quả bóng vàng 2025 nên muốn dồn sức lực vào cùng Real Madrid. Do vậy, anh muốn ‘né’ ở các trận đấu ít quan trọng cùng Gà trống Goulois hòng tránh rủi ro chấn thương.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mbappe-dinh-phot-di-hop-dem-giua-yeu-sach-voi-doi-tuyen-phap-2331540.html