MC Mai Ngọc 'không buồn phiền, than vãn' sau ly hôn

MC Mai Ngọc 'không buồn phiền, than vãn' sau ly hôn
8 giờ trướcBài gốc
MC Mai Ngọc công khai thông tin ly hôn chồng doanh nhân từ tháng 4 năm nay. Sau nửa năm quay trở lại với cuộc sống độc thân, người đẹp ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn bao giờ hết.
Trong sáng ngày 8/10, cô nàng chia sẻ đoạn vlog ghi lại những khoảnh khắc tập luyện ở nhà riêng. Nữ MC hào hứng nói: "Mọi người hay hỏi mình " Năng lượng ở đâu mà nhiều thế?". Thay vì chìm trong các cảm xúc tiêu cực, mình biến đấy thành một loại năng lượng để thể thao và làm việc".
Hình ảnh mới nhất của MC Mai Ngọc. Ảnh: FBNV
MC Mai Ngọc có suy nghĩ khá tích cực, lạc quan khi cho rằng ông trời sẽ không để người tốt thiệt thòi. Cô cho rằng với quan điểm này, bản thân sẽ vừa khỏe cả thể chất và tâm hồn. "Không buồn phiền, than vãn, tính toán được mất, ai nợ ai, thiếu của ai cái gì rồi sẽ phải trả đủ, có khi còn phải trả đủ cả vốn cả lãi ấy chứ. Mà nếu người này không trả thì cuộc đời ắt sẽ bù đắp lại cho mình thứ khác", nữ MC tâm sự.
Dù nỗ lực chăm chỉ làm việc và tích cực chăm sóc sắc đẹp, cô nàng thừa nhận bản thân vẫn có nỗi lo về sự lão hóa theo tuổi tác. MC Mai Ngọc từng chia sẻ: "Phụ nữ ai cũng cũng sợ già, Ngọc cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, khi là một MC, thường xuyên phải lên sóng, việc giữ cho bản thân một vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt thanh thoát, rạng rỡ gần như là một điều bắt buộc".
MC Mai Ngọc chăm chỉ đi tham gia nhiều sự kiện. Ảnh: FBNV
Tại thời điểm khi công bố tin chia tay chồng doanh nhân, MC Mai Ngọc cho đến nay chưa từng nhắc về người cũ hoặc có bất kỳ động thái "ẩn ý" liên quan đến đổ vỡ hôn nhân. Cô tập trung phát triển sự nghiệp riêng, tự chữa lành bản thân bằng việc đi du lịch, mua sắm, chơi thể thao và tận hưởng cuộc sống độc thân.
Người đẹp vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ ở trong giới showbiz. Cô còn có một nhóm bạn thân bao gồm Huyền Lizzie, cả nhóm thường sắp xếp thời gian đi du lịch cùng nhau. Dù không sống cùng gia đình, nữ MC vẫn tranh thủ nấu ăn, mời bố mẹ hoặc người thân sang nhà riêng khi có thời gian.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-mai-ngoc-khong-buon-phien-than-van-sau-ly-hon-202410081030468886.html