MC Quyền Linh nói về 30 năm làm thiện nguyện: 'Tôi không sợ bị so sánh'

MC Quyền Linh nói về 30 năm làm thiện nguyện: 'Tôi không sợ bị so sánh'
3 giờ trướcBài gốc
MC Quyền Linh, ca sĩ Ngọc Sơn, hoa hậu Hương Giang, á hậu Thủy Tiên, Tường San… vừa tham dự họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế về thiện nguyện - Hành trình ước mơ tại TPHCM.
Hành trình ước mơ được thực hiện với mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, truyền cảm hứng về lòng nhân ái, sự sẻ chia trong xã hội. Mỗi tập, chương trình sẽ giúp đỡ một hoàn cảnh đặc biệt. Họ sẽ tham gia các thử thách, trò chơi để tìm cơ hội thay đổi cuộc sống.
MC Quyền Linh và nhà sản xuất Quỳnh Như.
MC Quyền Linh cảm ơn nhà sản xuất vì đầu tư kinh phí lớn để thực hiện chương trình mà lợi nhuận duy nhất là tình cảm của người dân. Nam MC cho biết khâu khó khăn nhất là tìm nhân vật phù hợp để giúp đỡ.
Về việc Hành trình ước mơ có những điểm tương đồng với một chương trình thiện nguyện khác, MC Quyền Linh cho biết việc trao tặng yêu thương không cần phải đem ra so sánh. Nhiều chương trình thiện nguyện được thực hiện sẽ đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Quyền Linh khẳng định, dù làm 100 hay 1000 chương trình thiện nguyện, anh cũng không sợ bị so sánh.
MC hy vọng sẽ có thêm nhiều người trẻ thực hiện điều anh làm trong gần 30 năm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vì hiểu sức khỏe bản thân trong tương lai sẽ không còn đảm bảo.
MC Quyền Linh tại sự kiện.
Sự kiện cũng đánh dấu sự tái xuất của ca sĩ Bùi Anh Tuấn sau thời gian dài vắng bóng. Nam ca sĩ cho biết quyết tâm trở lại vì muốn được hát cho khán giả, vinh dự khi được góp mặt trong chương trình.
Hành trình ước mơ được phát sóng vào thứ Tư hàng tuần. Tập đầu tiên, ra mắt vào ngày 16/10.
Bùi Anh Tuấn là người thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình.
Bùi Anh Tuấn trình diễn ca khúc chủ đề của “Hành trình ước mơ”:
Ảnh: BTC; Video: Nguyên Lê
Nguyên Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/quyen-linh-noi-ve-30-nam-lam-thien-nguyen-toi-khong-so-bi-so-sanh-2333135.html