Ninh Thuận tiếp nhận hàng trăm phần quà thiện nguyện từ cuộc thi hoa hậu

Ninh Thuận tiếp nhận hàng trăm phần quà thiện nguyện từ cuộc thi hoa hậu
2 giờ trướcBài gốc
Tiếp nhận phần quà, ông Vũ Nam Khánh (Phó Bí thư Thành đoàn Phan Rang – Tháp Chàm) bày tỏ lòng biết ơn đối với những nghĩa cử cao đẹp này. Bởi lẽ, những món quà này không chỉ tiếp theo điều kiện về vật chất mà còn là động lực tinh thần to lớn giúp các em học sinh vượt khó học tập tốt hơn.
Ông Vũ Nam Khánh (Phó Bí thư Thành đoàn Phan Rang – Tháp Chàm) tiếp nhận phần quà từ Hoa hậu Đặng Gia Bena.
“Chúng tôi cũng mong rằng trong thời gian tới, cuộc thi tiếp tục đồng hành cùng với Thành đoàn Phan Rang – Tháp Chàm nói riêng cũng như tỉnh nhà nói chung, để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho các em học sinh nghèo vượt khó, từ đó góp phần vào việc chăm sóc, giáo dục trẻ em, ươm mầm xanh tương lai cho đất nước”, anh Khánh nói.
Hàng trăm phần quà được gửi đến cho các trẻ em khó khăn tại Ninh Thuận.
Theo đó, sáng 18/10, Ban Tổ chức và thí sinh cuộc thi hoa hậu này cùng với các thí sinh đã đến trụ sở khối liên cơ quan thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) để thực hiện hoạt động thiện nguyện, trao tặng hàng trăm phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Phát biểu tại buổi thực hiện “hành trình trao yêu thương”, Hoa hậu Đặng Gia Bena cho biết, chỉ trong vòng 2 tháng, BTC đã có 2 lần về với tỉnh Ninh Thuận để tổ chức các cuộc thi hoa hậu và trao tặng hàng trăm phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một điều đặc biệt.
Bên cạnh việc thực hiện các hoạt động thiện nguyện, các cuộc thi sắc đẹp còn giúp quảng bá hình ảnh du lịch, con người ở tỉnh Ninh Thuận đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 – Miss Business Earth 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đã chấp thuận cho phép tổ chức ngày 6/9/2024. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 20/10 sắp tới.
Năm nay, Ninh Thuận trở thành mảnh đất của nhiều cuộc thi sắc đẹp lựa chọn tổ chức.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/ninh-thuan-tiep-nhan-hang-tram-phan-qua-thien-nguyen-tu-cuoc-thi-hoa-hau-202410181505119067.html