MC Quỳnh Chi lên xe hoa

MC Quỳnh Chi lên xe hoa
3 giờ trướcBài gốc
MC Quỳnh Chi, ở tuổi 38, sắp tổ chức đám cưới với bạn trai sau thời gian kín tiếng về đời tư. Theo thông tin từ người đẹp, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tại Hà Nội với sự góp mặt của người thân và một số ít bạn bè thân thiết.
Quỳnh Chi đã gửi thiệp mời đến đồng nghiệp và bạn bè, đồng thời đang hoàn tất những bước cuối cùng cho ngày trọng đại.
MC Quỳnh Chi đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc sau nhiều năm kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Quỳnh Chi đã tự tay thiết kế áo dài và váy cưới cho sự kiện đặc biệt này, nhưng cô và chồng tương lai quyết định không chụp ảnh cưới. Hồi tháng 6, MC nổi tiếng nhận lời cầu hôn từ bạn trai, nhưng thời điểm đó, danh tính của anh được cô giữ kín. Hai tháng sau, Quỳnh Chi mới lần đầu công khai hình ảnh cận mặt người yêu, nhưng vẫn hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân của anh. Theo cô, bạn trai không quen với sự chú ý của truyền thông nên cảm thấy ngại ngùng.
Vào tháng 6/2024, MC Quỳnh Chi bất ngờ được bạn trai cầu hôn.
Sinh năm 1986, MC Quỳnh Chi từng là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình như Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Thần tượng Bolero, và The Remix 2017.
Tuy nhiên, những năm gần đây, cô dần rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân. Chia sẻ về quãng thời gian vắng bóng, Quỳnh Chi cho biết: "Hai năm qua, tôi đã sống trong thế giới của riêng mình, không còn bận tâm đến hào quang của sân khấu nữa".
Sau hai năm kín tiếng, MC Quỳnh Chi bất ngờ kết hôn ở tuổi 38.
Theo Quỳnh Chi, việc rời xa truyền hình giúp cô tìm lại hạnh phúc từ bên trong. Cô cảm thấy cuộc sống bình yên hơn khi không còn áp lực phải xuất hiện hoàn hảo trước công chúng. Mỗi ngày, niềm vui của cô là chăm sóc mẹ, chăm lo cho "cây tình yêu" và tạo dựng một cộng đồng yêu cái đẹp. Cô tin rằng hạnh phúc đích thực là khi có thể làm cho những người thân yêu hạnh phúc.
Dù kín tiếng về đời tư, trước đây Quỳnh Chi từng vướng tin đồn tình cảm với cựu vận động viên tennis Thùy Dung. Tuy nhiên, vào tháng 9/2020, cô đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhau.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/mc-quynh-chi-len-xe-hoa-202410162123397047.html