MC Thảo Vân hạnh phúc, quên hết mệt mỏi khi nhận 'quà bự' từ con trai

MC Thảo Vân hạnh phúc, quên hết mệt mỏi khi nhận 'quà bự' từ con trai
2 giờ trướcBài gốc
MC Thảo Vân là nữ MC được nhiều người yêu mến. Cô gắn liền với chương trình Gặp nhau cuối tuần và Táo Quân. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ câu chuyện đời thường với con trai Gia Bảo.
Mới đây, nữ MC đã chia sẻ một câu chuyện ấm lòng về cậu con trai cưng. Khi cậu nhận được một món quà, Thảo Vân đã "gạ con trai cho mẹ tí" và cậu đã đồng ý ngay. Cái kết của câu chuyện khiến khán giả phì cười.
MC Thảo Vân viết: "Nay mệt mệt, và khi mệt quá lại mở tin nhắn ra đọc, lại thấy nhẹ người, và tự dưng lại mỉm cười…
Chuyện thì chả có gì to tát, qua Tít được món quà, như thường lệ mẹ già lại gạ Tít cho mẹ tí, thế là Tít đồng ý ngay. Tuy nhiên lúc gửi cho cậu mình lại gửi nhầm thành nhiều hơn, ối chà chà."
MC Thảo Vân hạnh phúc khi được nhận quà từ con trai.
Gia Bảo là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Sau khi bố mẹ chia tay, Gia Bảo sống cùng mẹ. Hiện tại, chàng trai này đã 19 tuổi, là sinh viên năm nhất chuyên ngành Marketing và Truyền thông tại Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ở tuổi 19, Gia Bảo là một thanh niên điển trai, hiền lành và hiếu thảo.
Gia Bảo rất ngoan ngoãn và hiếu thảo.
Đây không phải là lần đầu tiên Gia Bảo tặng quà cho mẹ. Trước đây, MC Thảo Vân từng rất xúc động khi chia sẻ về món quà đặc biệt mà con trai dành tặng sau một chuyến đi chơi, đó là một chiếc túi hàng hiệu "second hand".
MC Thảo Vân tiết lộ rằng Gia Bảo đã dùng 2/3 số tiền mà mẹ cho để mua món quà này. Tuy nhiên, thực tế Gia Bảo thừa nhận rằng cậu đã sử dụng toàn bộ số tiền đó để mua chiếc túi, với lý do "mẹ chưa có chiếc túi hàng hiệu nào".
Gia Bảo ủng hộ mẹ đi bước nữa.
"Nếu nói là không thể mua được một cái túi hàng hiệu thì không phải. Nhưng hai mẹ con còn rất nhiều việc phải lo. Tít còn đang phải học hành, còn nhiều kế hoạch cho tương lai và nhiều thứ phải lo, vì vậy mình chỉ nghĩ đó là chưa cần thiết...", MC Thảo Vân bày tỏ.
Trong một chương trình mới đây, khi được hỏi về chuyện mẹ sẽ đi bước nữa, Gia Bảo cho biết nếu có người yêu thương và quan tâm đến mẹ, cậu sẽ gọi người đó là bố.
"Tôi vẫn nói với mẹ, nếu có một người quan tâm đến mẹ thì tôi sẽ có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Điều đó có lợi cho tất cả. Vì vậy, tôi chắc chắn rất mong muốn mẹ đi thêm bước nữa", Gia Bảo nói. Câu trả lời của Gia Bảo khiến MC Thảo Vân rơi nước mắt vì xúc động.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-thao-van-hanh-phuc-quen-het-met-moi-khi-nhan-qua-bu-tu-con-trai-202410102058098104.html