MC Thảo Vân phải học hỏi ở quý tử điều này

MC Thảo Vân phải học hỏi ở quý tử điều này
3 giờ trướcBài gốc
Không chỉ là người mẹ mà MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư với mình. Tít (con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý - PV) giờ đây đã ra dáng là cậu thanh niên chững chạc và giàu lòng yêu thương.
Tít cao vượt cả mẹ, ngày càng điển trai.
MC Thảo Vân đăng tải khoảnh khắc cùng các con đi chơi vui vẻ ngày cuối tuần. Cô được quý tử đưa đi chơi và có trải nghiệm GenZ đầy thích thú. MC Thảo Vân cho biết, cô đã được tiếp cận nhiều cái hay từ thế hệ trẻ.
Nữ MC viết: "Đầu tiên chúng nó định tự đi ăn với nhau, sau hình như thấy ái ngại sao sao đó thế là cho mẹ chưa già đi cùng. Đi cùng bọn trẻ nhiều cái hay, không theo kịp được, may mà cuối cùng chúng nó cũng cho mình được thỏa đam mê chút".
Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận:
- Đề nghị người mẹ chưa già lần sau đi theo thì nên có "file đính kèm" như bọn chúng.
- Mẹ chưa già không cần ăn, chỉ cần nhìn con trai và các bạn vui vậy cũng thấy hạnh phúc chị nhỉ.
- Anh Tít năm nay thăng hạng nhan sắc quá trời luôn mẹ Vân ơi.
- Nhìn không ai nghĩ là "mẹ chúng nó" đâu cô ạ, chỉ chừng "chị chúng nó" thôi à.
MC Thảo Vân cùng con trai đi dạo ở phố đi bộ cuối tuần.
Thảo Vân cũng tiết lộ, chị chưa bao giờ coi con trai là một đứa trẻ mà luôn đặt con vào vị trí của một người đàn ông bé nhỏ. Vì vậy, trong cách cư xử với con, chị không có quá nhiều cử chỉ âu yếm, dịu dàng. Tuy nhiên, Thảo Vân khá nghiêm túc, thẳng thắn đồng thời luôn cố gắng nói chuyện, giải thích mọi câu hỏi của con.
Tít có cách nhìn cuộc sống hiện đại. Cậu vui vẻ nếu như mẹ có hạnh phúc mới và không ngại gọi người khác là bố chỉ cần người đó quan tâm, yêu thương mẹ.
Chia tay NSND Công Lý đã lâu, MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống độc thân.
Tít thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.
Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-thao-van-phai-hoc-hoi-o-quy-tu-dieu-nay-202410141244254416.html