Vợ Công Lý chia sẻ hình ảnh xúc động của chồng với hai con riêng

Vợ Công Lý chia sẻ hình ảnh xúc động của chồng với hai con riêng
4 giờ trướcBài gốc
Sau cơn đột quỵ vào năm 2021, NSND Công Lý tạm gác công việc diễn xuất, tập trung phục hồi sức khỏe. Xuyên suốt hành trình đó, Ngọc Hà - vợ Công Lý luôn túc trực, đồng hành cùng chồng. Trước khi nên duyên với vợ hiện tại, NSND Công Lý có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hai người con riêng là Thục Anh (con với vợ đầu) và Gia Bảo (con với MC Thảo Vân).
Mới đây nhất, Ngọc Hà - vợ Công Lý đăng tải video Thục Anh (Kiến) và Gia Bảo (Tít) đến thăm bố. Đặc biệt, quý tử Tít còn tự tay làm bánh để mời bố. Khung ảnh NSND Công Lý quây quần bên các con nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh đó, dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vợ Công Lý khi có cách cư xử văn minh với các con riêng của chồng.
Đây không phải là lần đầu tiên, vợ Công Lý chia sẻ khoảnh khắc của chồng và các con riêng. Mỗi khi rảnh rỗi hoặc vào những dịp đặc biệt, các con của NSND Công Lý đều đến thăm bố và trò chuyện vui vẻ cùng Ngọc Hà.
Gia Bảo (Tít) từng dành nhiều lời khen cho Ngọc Hà - vợ Công Lý trong đám cưới của bố khi cho biết: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khỏe thể nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".
Không những thế, Ngọc Hà và MC Thảo Vân còn có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống, thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội.
Vợ Công Lý từng cho biết: "Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là 'lố bịch'? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi 'liệu có thật là thế'. Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.
Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu". Gần đây nhất, Ngọc Hà - vợ Công Lý còn bày tỏ sự vui mừng vì con trai riêng của chồng đã chịu đóng phim, theo đuổi đam mê nghệ thuật như bố.
Khoảnh khắc thân thiết của vợ Công Lý bên cạnh các con riêng của chồng.
Vợ Công Lý giữ mối quan hệ tốt với MC Thảo Vân - vợ cũ của chồng.
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, vợ Công Lý bộc bạch: "Ở mỗi giai đoạn cuộc đời đều cho mình những bước ngoặt cuộc đời. Hà và anh Lý không may trong đời, anh Lý bệnh như vậy. Sóng gió đến, buộc Hà phải lựa chọn, phải rời xa. Dù trong lòng không muốn chút nào. Thế nhưng, ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn luôn phải sống tốt. Hà cảm ơn những lời mời của quý đối tác. Nhưng Hà vẫn muốn gắn bó với những người đã bên cạnh Hà lúc khó khăn nhất trong cuộc đời".
Trên mạng xã hội, vợ Công Lý thường xuyên chia sẻ hình ảnh về hành trình phục hồi sức khỏe của chồng.
Hiện tại, vợ Công Lý là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Dù vất vả, cô vẫn luôn chăm chỉ làm việc, giữ tinh thần lạc quan để đồng hành cùng chồng vượt qua khó khăn.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-cong-ly-chia-se-hinh-anh-xuc-dong-cua-chong-voi-hai-con-rieng-202410141038232375.html