Đàm Thu Trang sau hơn 2 tháng có động thái lạ

Đàm Thu Trang sau hơn 2 tháng có động thái lạ
2 giờ trướcBài gốc
Sau hơn 2 tháng ẩn một loạt bài đăng, khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân và Instagram, được cho "ở ẩn", Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô La đã chính thức lộ diện.
Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh về căn nhà mới, thoải mái tương tác cùng hội bạn thân. Tối hôm 22/9, cựu người mẫu cùng Diệp Lâm Anh - Pông Chuẩn tụ họp, đưa nhóc tỳ xuống phố dạo chơi. Khoảnh khắc này được Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân đồng thời gắn thẻ Đàm Thu Trang.
Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh nhà mới trên mạng xã hội.
Trong tối cùng ngày, Đàm Thu Trang vui vẻ để lại bình luận tương tác "Ok lẩu cua" tại bài viết của Diệp Lâm Anh. Trước hành động của bạn thân, Diệp Lâm Anh đáp lời: "Chúc mừng bạn Cún đấu giá thành công".
Dù được Diệp Lâm Anh gắn thẻ nhưng Đàm Thu Trang vẫn giữ nguyên một động thái. Cô không đăng tải lại khoảnh khắc này và dường như muốn giữ im lặng trên trang cá nhân.
Đàm Thu Trang tụ họp hội bạn thân hôm 22/9, hình ảnh được Diệp Lâm Anh đăng tải trên trang cá nhân.
Đàm Thu Trang vui vẻ tương tác dưới bài viết của bạn thân.
Hơn 2 tháng từ khi có động thái lạ, Đàm Thu Trang hoàn toàn vắng bóng khỏi các trang mạng xã hội. Lần lộ diện trở lại của cựu người mẫu khá âm thầm, cô chỉ chia sẻ ảnh nhà cửa, tương tác cùng bạn bè. Đàm Thu Trang không cập nhật bất kỳ hình ảnh cá nhân nào. Đồng thời, bà xã Cường Đô La vẫn chưa mở khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân lẫn Instagram.
Từ khi có động thái lạ, Đàm Thu Trang vẫn không đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Cô vẫn khóa tính năng bình luận trên trang cá nhân và Instagram.
Đàm Thu Trang là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả. Cô từng tham gia vào một số chương trình người mẫu, thi hoa hậu và đạt được thành tích nhất định. Từng có khoảng thời gian, Đàm Thu Trang rẽ hướng ca hát nhưng không tạo được tiếng vang.
Tháng 7/2019, cái tên Đàm Thu Trang bất ngờ được nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội khi tổ chức hôn lễ với doanh nhân Cường Đô La. Từ khi "yên bề gia thất", Đàm Thu Trang rời xa khỏi các hoạt động giải trí, lui về chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân.
Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La có hai con chung, được gọi với tên thân mật là Suchin và Sutin.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dam-thu-trang-sau-hon-2-thang-co-dong-thai-la-202410140944350069.html