Khác biệt của Hoa hậu Quế Anh

Khác biệt của Hoa hậu Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Quế Anh là người đẹp thứ 3 đăng quang Miss Grand Vietnam được cử đi chinh chiến Miss Grand International. Tuy nhiên, người đẹp gốc Quảng Nam lại trở thành nhân tố có nhiều điểm khác biệt nhất.
So với Thiên Ân hay Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Quế Anh thua thiệt rõ rệt về lượng tương tác trên trang cá nhân. Từ khi đăng quang trong nước đến lúc khi quốc tế, người theo dõi của Hoa hậu Quế Anh trên trang Instagram "nhích" khá chậm, hiện đang khiêm tốn ở con số 46,5 nghìn người.
Không những vậy, những bài viết được Hoa hậu Quế Anh đăng tải trong quá trình thi Miss Grand International 2024 chỉ dao động từ 1000 - 3000 lượt yêu thích.
Từng bài đăng của Hoa hậu Quế Anh trong những ngày thi Miss Grand International 2024 gần đây có lượng tương tác khan hiếm.
Còn nhớ ở mùa giải 2023, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International là Lê Hoàng Phương liên tục gây bão truyền thông. Từng bài đăng, hình ảnh của nàng hậu đều vượt ngưỡng hơn 10.000 lượt yêu thích.
Đoàn Thiên Ân cũng chứng minh sức hút không phải dạng vừa khi chinh chiến Miss Grand International 2022. Mỗi khoảnh khắc được người đẹp Long An đăng tải đều thu về hơn 100.000 lượt yêu thích. Tính sương sương, lượng tương tác của Hoa hậu Quế Anh thua thiệt khoảng 33 lần so với Thiên Ân và 3 lần so với Lê Hoàng Phương.
Thời điểm thi Miss Grand International, Lê Hoàng Phương - Thiên Ân "bùng nổ" truyền thông trong nước lẫn quốc tế.
Mặt khác, từng phần thi của Hoa hậu Quế Anh trong những hoạt động vừa qua tại Miss Grand International 2024 nhiều lần bị công chúng soi lỗi. Hoa hậu Quế Anh liên tục gây tranh cãi khi có hành động "giật mic" từ đại diện Cambodia, diện váy xuyên thấu được cho phản cảm đến việc hát nhạc Hàn tại phần thi Grand Voice thay vì chọn quảng bá âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Vừa qua, phần thi swimsuit (trình diễn trang phục áo tắm) của Hoa hậu Quế Anh tiếp tục được đưa ra bàn luận. Đông đảo khán giả cho rằng cô đang quá lạm dụng động tác tay, vuốt tóc quá nhiều trong lúc trình diễn.
Hoa hậu Quế Anh nhận về phản ứng không mấy tích cực từ công chúng, liên tục bị soi lỗi sai tại những phần thi xoay quanh khuôn khổ Miss Grand International 2024.
Những yếu tố này phần nào phản ảnh rõ nét những ồn ào trong quá khứ đã khiến Hoa hậu Quế Anh mất điểm nặng nề trong mắt công chúng. Số đông khán giả dường như chẳng mấy mặn mà với hành trình chinh chiến quốc tế của cô.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/khac-biet-cua-hoa-hau-que-anh-202410141009085545.html