MC Thảo Vân tự hào khi con trai đảm nhận vai trò mới

MC Thảo Vân tự hào khi con trai đảm nhận vai trò mới
11 giờ trướcBài gốc
Mới đây, MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập "Áo dài – Một câu chuyện" của nhà thiết kế Quyên Nguyễn. Thảo Vân cho biết đây là lần đầu tiên hai mẹ con chị đồng hành trên sàn diễn thời trang nên chị cảm thấy rất vui và xúc động, xen lẫn niềm tự hào.
MC Thảo Vân và con trai
Có thể thấy, cậu bé Gia Bảo giờ đã trở thành một thanh niên cao lớn, sở hữu ngoại hình điển trai và nụ cười rạng rỡ.
Trong khi đó, MC Thảo Vân dù đã ngoài 50 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung chẳng khác gì thời cô còn dẫn chương trình "Gặp Nhau Cuối Tuần". Nhiều bạn bè, khán giả đã khen ngợi vẻ ngoài của 2 mẹ con MC Thảo Vân.
Show diễn lần này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô nên với riêng Thảo Vân, kỷ niệm này của hai mẹ con càng trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.
"Tuy không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng đã gắn bó, làm việc rất lâu ở nơi đây nên tôi cảm thấy việc hai mẹ con được tham gia show diễn như một sự tri ân đối với mảnh đất hào hoa này", MC Thảo Vân nói.
Phần trình diễn của mẹ con Thảo Vân nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả.
Ngay từ buổi sáng, hai mẹ con chị đã có mặt tại Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội để tổng duyệt cùng dàn người mẫu và nhà thiết kế Quyên Nguyễn.
Thảo Vân cho biết con trai có đôi chút hồi hộp trong lần đầu diễn trên sân khấu lớn, chị động viên con "cứ trình diễn tự tin như chính bản thân con và nhìn các anh chị người mẫu để học hỏi theo".
MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo là người mẫu trình diễn áo dài.
Gia Bảo là con trai của NSND Công Lý với MC Thảo Vân. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cậu bé ở với mẹ. Theo nhận xét của MC Thảo Vân, Gia Bảo là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.
Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập.
Đến nay, Gia Bảo đã trở thành sinh viên trường Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên cạnh công việc học tập, cậu còn lấn sân làm diễn viên, người mẫu.
MC Thảo Vân cho biết mình luôn ủng hộ con trai nếu Gia Bảo có đam mê với nghệ thuật: "Thực ra không phải tôi không hướng con theo nghệ thuật nhưng ngày trước Tít cương quyết từ chối. Con rất có năng khiếu về nghệ thuật. Những đánh giá và cảm nhận về phim của con rất tuyệt vời. Tôi bảo con nên đi học đạo diễn. Đến bây giờ, tự nhiên con bảo con bắt đầu thấy thích nghệ thuật", MC Thảo Vân nói.
MC Thảo Vân luôn ủng hộ con trai theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Nữ MC bày tỏ tự hào khi quý tử ngày càng khôn lớn, trưởng thành, biết thương yêu bố mẹ. Cô thấy vui vì giờ nhiều nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng nhờ con. "Gần đây, tôi thấy các nghệ sĩ gạo cội đang được nổi tiếng nhờ con. Chị Vân Dung nói rằng đang được các bạn nhà báo phỏng vấn về Long Vũ rất nhiều mà không hỏi về mẹ. Ngay cả con trai tôi, được đóng một vai nhỏ xíu trong phim truyền hình, tôi cũng được các bạn hỏi thăm. Chuyện này khiến các bậc cha mẹ như chúng tôi rất vui", nữ MC trải lòng.
Trong một chương trình gần đây, Gia Bảo khiến mọi người xúc động khi ủng hộ mẹ "đi bước nữa" và hứa sẽ gọi người yêu thương, quan tâm đến mẹ là bố".
Hương Giang (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mc-thao-van-tu-hao-khi-con-trai-dam-nhan-vai-tro-moi-20424100710471944.htm