Tài tử 'Bố già' nói về tình cũ kém 53 tuổi

Tài tử 'Bố già' nói về tình cũ kém 53 tuổi
8 giờ trướcBài gốc
Theo Page Six, cuối tuần trước, Noor Alfallah bị bắt gặp rời khỏi khách sạn Chateau Marmont cùng nam diễn viên hài Bill Maher. Cả hai mặc đồ đẹp, lên xe của Maher để đi chơi đêm. Những bức ảnh của Alfallah cùng Maher khiến nhiều người ngạc nhiên, vì cô được cho là vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với Al Pacino.
Tuy nhiên, trả lời People, đại diện của Al Pacino khẳng định nam diễn viên gạo cội và Alfallah đã không còn tình cảm. Cả hai hiện là bạn bè thân thiết và cùng nhau nuôi dạy con trai chung.
Khi được hỏi liệu có đang trong một mối quan hệ lãng mạn nào không, Al Pacino trả lời: “Không. Tôi chỉ có tình bạn.”
Al Pacino và Noor Alfallah hiện chỉ là bạn bè. Ảnh: GC.
Hồi tháng 9/2023, việc Noor Alfallah nộp đơn xin toàn quyền nuôi con trai 3 tháng tuổi làm dấy lên nghi vấn cô và Al Pacino đã đường ai nấy đi. Trong hồ sơ gửi lên tòa án, Alfallah nêu rõ cô sẵn sàng trao quyền thăm nom cho Al Pacino và chia sẻ quyền giám hộ hợp pháp, giúp nam diễn viên có tiếng nói riêng trong các quyết định trọng đại liên quan đến giáo dục, điều trị y tế của con trai.
Tuy nhiên sau đó, đại diện của tài tử 84 tuổi bất ngờ tiết lộ cả hai đã “tìm được sự đồng thuận và họ vẫn ở bên nhau".
Al Pacino và Noor Alfallah công khai hẹn hò từ tháng 4/2022. Tới tháng 6/2023, cả hai chào đón con trai Roman ra đời. Al Pacino ban đầu không tin đây là con của mình, vì ông đã cao tuổi, lại gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Tài tử gạo cội thậm chí yêu cầu xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy ông là cha của đứa bé.
Ở tuổi 84, Al Pacino vẫn quyết định không kết hôn. Trong cuốn hồi ký mới Sonny Boy, nam diễn viên chia sẻ về các mối quan hệ của mình cũng như sự chán ghét hôn nhân, mà ông gọi là "lối vào chuyến tàu đau khổ". “Mọi thứ đều là tấm vé lên chuyến tàu đau khổ. Bạn sẽ đi hay không? Không. Tôi sẽ ở lại đây tại nhà ga, tôi sẽ không lên tàu. Hôn nhân có thể phù hợp với bạn. Chỉ là tôi không cảm thấy nó phù hợp với mình, vì một lý do nào đó", ông viết.
Tống Khang
Nguồn Znews : https://znews.vn/tai-tu-bo-gia-noi-ve-tinh-cu-kem-53-tuoi-post1502796.html