MC thời tiết hotboy sở hữu bảng thành tích 'khủng' là ai?

MC thời tiết hotboy sở hữu bảng thành tích 'khủng' là ai?
15 giờ trướcBài gốc
Thái Bá Minh sinh năm 2002 đến từ Lào Cai. Anh vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Thái Bá Minh được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vị trí MC bản tin thời tiết của VTV.
Tháng 9/2023, Thái Bá Minh chia sẻ về công việc mới trên trang cá nhân: "Hôm nay cháu cũng đi khai giảng. Một ngôi trường mới, một cánh cổng mới và những bài học mới".
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Bá Minh còn gây chú ý với loạt thành tích học tập ấn tượng như giải Nhất cấp quốc gia về nghiên cứu khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2018-2019, được kết nạp Đảng khi đang là học sinh lớp 12.
Sau khi tốt nghiệp THPT, Thái Bá Minh theo học Học viện Ngoại giao.
Sau khi trở thành MC của VTV, Bá Minh được nhận xét là một MC hotboy của chương trình thời tiết nhờ vẻ ngoài cao ráo, điển trai. Sau một thời gian, Thái Bá Minh cũng tham gia dẫn chương trình "Cuộc sống số" của VTV.
Anh cũng là một trong những MC nhà đài tác nghiệp trong tâm bão Yagi vừa qua tại Hải Phòng. "Đã cùng anh em ê-kíp hoàn thành nhiệm vụ. Mọi bài học đều quý giá. Đi làm bão là nhiệm vụ, trách nhiệm và cũng là tự hào. Sau bão mưa lũ còn nhiều, an toàn nhé mọi người ơi", Thái Bá Minh chia sẻ trên trang cá nhân.
"5/9/2023 là ngày đầu tiên lên sóng tại VTV. 5/9/2024 là lần đầu tiên nhận nhiệm vụ lên đường đi đưa tin bão. Nhiều thử thách, trải nghiệm trong 1 năm vừa qua. Lần này đi trực bão lại vào đúng cơn bão mạnh nhất trong 50 năm qua tại miền Bắc, nỗi sợ thường trực không phải là sợ bị thương do bão mà là sợ không kịp đưa file về nhà để lên sóng", Thái Bá Minh chia sẻ cảm xúc sau khi tác nghiệp trong cơn bão mạnh.
Trái ngược với vẻ đĩnh đạc trong bộ vest khi lên sóng truyền hình, ngoài đời, Bá Minh có gu thời trang năng động, trẻ trung, cuốn hút.
Nam MC thường xuyên chia sẻ những hình ảnh điển trai, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Thu Hà
Ảnh: FBNV
Clip: VTV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mc-thoi-tiet-hotboy-so-huu-bang-thanh-tich-khung-la-ai-2331770.html