Chị em Yuna - Khánh Linh trở nên thân thiết tại Đảo Thiên Đường

Chị em Yuna - Khánh Linh trở nên thân thiết tại Đảo Thiên Đường
7 giờ trướcBài gốc
Dù thời gian đầu gia nhập nhà chung Đảo Thiên Đường chưa tạo được nhiều dấu ấn, nhưng càng về sau Yuna Vũ càng bộc lộ tính cách rõ ràng hơn và nhanh chóng trở thành một trong những người chơi nổi bật. Không ít khán giả nhớ đến cô nàng nhờ sự thẳng thắn và có phần quá mạnh mẽ, thể hiện qua các tình huống đầy “drama” như cuộc hẹn hò với Mạnh Kiên, pha tỏ tình vội vàng dành cho mỹ nam mới gia nhập Sung Ieon, hay phát ngôn liên quan đến vị trí của bản thân trong lòng Michael Trương khiến không ít cư dân mạng xôn xao.
Về phần Bùi Khánh Linh, nàng Á hậu chứng minh mình là một “đối thủ” đáng gờm với ngoại hình xinh đẹp và phong thái tự tin. Bên cạnh đó, cô gây ấn tượng nhờ cách xử lý khéo léo, nắm rõ khi nào cần quyết đoán, khi nào cần mềm mỏng. Quyến rũ, thông minh và tinh tế, Bùi Khánh Linh được khán giả nhất trí chấm điểm cao hàng đầu Đảo Thiên Đường.
Tham gia chương trình vốn là cuộc cạnh tranh gay cấn giành quyền hẹn hò, không quá khó hiểu khi xung đột liên tục nổ ra giữa 2 cô nàng. Cả Yuna Vũ lẫn Bùi Khánh Linh đều từng bày tỏ sự quan tâm với Michael, từ đó dẫn đến bữa ăn “tay ba” đầy gượng gạo trong tập 9. Đến tập 11, chia sẻ thẳng thắn của Yuna Vũ về lý do không hài lòng với Bùi Khánh Linh càng đẩy “drama” lên cao trào. Theo đó, cô nàng cho rằng việc Á hậu chọn Michael Trương trong tập 9 đã khiến mình vuột mất cơ hội nói chuyện thoải mái cùng “người trong lòng”.
Tuy nhiên, có những phút giây tranh đấu kịch tính mới hiểu rõ thêm về nhau. Sau tất cả những “drama”, tập 11 mang đến khoảnh khắc chị em Yuna Vũ - Bùi Khánh Linh “chúng mình có nhau” đầy “chữa lành”. Nhiều khán giả tỏ vẻ thích thú, bởi đâu ai ngờ cũng có lúc 2 cô nàng chung 1 khung hình, cùng ngồi xuống tận hưởng Mì ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay!
Chế biến đơn giản nhưng “trợ thủ” từ nhà Hảo Hảo vẫn dậy vị ấn tượng
Chỉ cần vài phút nấu mì, cặp chị em Yuna Vũ - Bùi Khánh Linh đã có ngay “vị xúc tác” chua cay bùng nổ. Kết hợp thêm sợi mì dai ngon cùng lượng topping phong phú, Mì ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay vừa mang đến bữa ăn thơm ngon chuẩn chất lượng Nhật Bản, vừa góp công mở lời cuộc chuyện trò thân thiết. Bên cạnh đó, kiểu dáng ly thon gọn, dễ cầm nắm dù chỉ bằng một tay của “trợ thủ” nhà Hảo Hảo cũng là “ưu điểm” tiện lợi giúp dẫn lối 2 chị em “nấu xói” tới bến!
Yuna Vũ bất ngờ trước lượng topping phong phú của Mì ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay
Mì ngon thì ấm bụng, chị em chia sẻ thì ấm lòng. Những phút giây tâm sự bên Mì ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay dường như đã khiến mối quan hệ giữa 2 cô gái từng được coi là “địch thủ” tại Đảo Thiên Đường trở nên gần gũi hơn. Hơn hết, có lẽ đây cũng là một trong những khoảnh khắc quan trọng giúp Yuna Vũ và Bùi Khánh Linh tái tạo năng lượng, sẵn sàng đối mặt với những thử thách cam go kế tiếp.
Càng tiến dần đến chặng cuối, sự cạnh tranh giữa các người chơi Đảo Thiên Đường càng trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn, ngay cả các cô gái cũng sẵn sàng đưa ra những lựa chọn táo bạo để nhận được phiếu bình chọn trái tim. Yuna Vũ và Bùi Khánh Linh sẽ gặp những chuyện gì trong tập tiếp theo? Liệu tình chị em có tiếp tục bền lâu trước “sóng gió” nơi Đảo Thiên Đường? Theo sát Hảo Hảo để không bỏ lỡ những diễn biến mới nhất nhé!
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chi-em-yuna-khanh-linh-tro-nen-than-thiet-tai-dao-thien-duong-202410161441480078.html