'Mẹ chồng' Phương Oanh công khai trùng tu nhan sắc, cái kết khiến khán giả bật ngửa

'Mẹ chồng' Phương Oanh công khai trùng tu nhan sắc, cái kết khiến khán giả bật ngửa
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương bất ngờ tiết lộ mình vừa tiến hành can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U50.
Cụ thể, phương pháp mà “mẹ chồng” Phương Oanh thực hiện là căng da mặt. Diện mạo sau khi “trùng tu nhan sắc” của diễn viên Hương Vị Tình Thân khiến dân tình bàn tán không ngớt.
"Mẹ chồng" Phương Oanh khoe nhan sắc sau khi căng da mặt.
Trên trang cá nhân, Quách Thu Phương chia sẻ loạt ảnh mới, chụp cận gương mặt của cô. Không son phấn chỉn chu như lúc đi sự kiện, mẹ chồng màn ảnh Phương Oanh vẫn gây sốt bởi gương mặt trẻ trung, làn da khỏe khoắn ít khuyết điểm.
Theo lời Quách Thu Phương, cô vừa thực hiện căng da mặt để nâng tầm nhan sắc. Nữ diễn viên cho biết, mình đã bay sang Hàn Quốc để làm đẹp, khi về không phải kiêng cữ gì.
Bên dưới bài đăng, khán giả dành mưa lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung của mẹ chồng màn ảnh Phương Oanh. Có người ví nữ diễn viên là mỹ nhân không tuổi của Vbiz, đồng thời hỏi thêm về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô.
Khán giả dành mưa lời khen cho trạng thái hiện tại của diễn viên Quách Thu Phương.
Được biết, Quách Thu Phương có lối sống lành mạnh, chăm tập thể dục. Điều này giúp cô giữ được sắc vóc quyến rũ như hồi con gái. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên lại khiến cư dân mạng bấn loạn khi khoe dáng trong bộ đồ tắm táo bạo.
Vừa qua, Quách Thu Phương nhận thêm tin vui lớn, khi trang cá nhân cán mốc 120.000 người theo dõi. Nữ diễn viên đã chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ của khán giả trong suốt hành trình làm nghề.
Quách Thu Phương tên thật là Quách Thị Lan Phương, sinh năm 1977 tại Hòa Bình. Cô bén duyên với nghệ thuật với vai trò diễn viên kịch, truyền hình, được trao tặng nhiều huân chương, giải thưởng danh giá trong quá trình làm nghề.
Quách Thu Phương thân thiết bên con dâu màn ảnh Phương Oanh.
Nữ diễn viên được gọi với biệt danh mẹ chồng Phương Oanh sau màn kết hợp ăn ý trong phim truyền hình dài tập Hương Vị Tình Thân. Sau dự án này, Phương Oanh và đàn chị giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, khoảnh khắc cả hai hội ngộ, đọ sắc từng gây bão mạng.
Những bộ phim ăn khách cô từng tham gia bao gồm: Đừng Bắt Em Phải Quên, Đấu Trí, Hương Vị Tình Thân, Đừng Nói Khi Yêu, Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh… Về đời tư, Quách Thu Phương từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Hiện, cô đang viên mãn bên người chồng thứ 2, cùng chăm sóc các con.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/bat-ngua-truoc-nhan-sac-me-chong-phuong-oanh-sau-khi-can-thiep-tham-my-202410100110551249.html