Messi tiết lộ cầu thủ anh muốn chơi cùng nhất

Messi tiết lộ cầu thủ anh muốn chơi cùng nhất
11 giờ trướcBài gốc
Messi và Iniesta sát cánh cùng nhau 14 năm ở đội một Barca.
Được thi đấu cùng đội với Lionel Messi, cầu thủ đã giành 8 Quả bóng vàng, là vinh dự với mọi cầu thủ. Ngược lại, đội trưởng Argentina tiết lộ Andres Iniesta là người mà anh muốn chơi cùng nhất.
Messi đã tiết lộ điều này thông qua một bài viết trên Instagram để tri ân Iniesta sau khi tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha tuyên bố từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vào đêm thứ Hai (7/10).
“Andres, một trong những đồng đội ma thuật nhất và anh ấy cũng là người tôi thích chơi cùng nhất. Andres nghỉ ngơi, trái bóng sẽ rất nhớ anh ấy và chúng tôi cũng vậy. Chúc anh trai những điều tốt đẹp nhất, một nhân cách lớn”, Messi đăng bài tri ân Iniesta.
Vào đêm qua, Iniesta đã đăng một video lên mạng xã hội thông báo giải nghệ. Tiền vệ 40 tuổi ngấn lệ khi quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp kéo dài 22 năm. Đội bóng cuối cùng mà anh khoác áo là Emirates Club của UAE.
Sự nghiệp đỉnh cao của Iniesta gắn liền với Barca, nơi anh đã giành 29 danh hiệu, bao gồm 7 La Liga và 4 Champions League. Ở cấp quốc tế, Iniesta đã gặt hái cả World Cup và EURO, là 1 trong số ít những cầu thủ làm được điều này.
Trong thời gian ở Nou Camp, Messi đã hưởng lợi rất nhiều từ Iniesta. Khả năng chuyền bóng và kiến tạo siêu hạng của Iniesta đã giúp Messi ghi nhiều bàn thắng, qua đó gặt hái nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân. Không ít chuyên gia cho rằng, Messi sẽ không thể vĩ đại như vậy nếu không có Iniesta.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/messi-tiet-lo-cau-thu-anh-muon-choi-cung-nhat-289499.html