Michael Trương bị chỉ trích

Michael Trương bị chỉ trích
3 giờ trướcBài gốc
Show hẹn hò Đảo thiên đường sắp kết thúc. Sau tập 13, các chàng trai, cô gái đã xác định rõ tình cảm dành cho nửa kia. Cụ thể, Bùi Khánh Linh và Cheon Minuk không còn giấu giếm mối quan hệ. DJ Wukong cũng từ chối Hooyeon sau hai lần hẹn hò vì muốn dành sự quan tâm đến Quyên Qui.
Người chơi duy nhất không rõ ràng trong mối quan hệ với đối phương sau 13 tập là Michael Trương. Khi ở bên Rayeon, Michael Trương luôn nói cô là người anh dành nhiều tình cảm nhất. Anh bị thu hút bởi sự thân thiện, thoải mái và vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái Hàn Quốc. Thậm chí, ở những tập đầu, cả hai được fan hẹn hò yêu mến, "đẩy thuyền".
Michael Trương bị chỉ trích vì không rõ ràng trong các mối quan hệ.
Nhưng khi có cơ hội hẹn hò với Yuna Vũ, Michael Trương lại nói đây mới là gu của anh. "Ngày hôm qua, anh nghĩ mình đã có quyết định 100% là Rayeon. Thậm chí, ngay sau cuộc trò chuyện của chúng mình, anh trở về nhà chung và nghĩ sẽ chọn Rayeon. Bây giờ, sau khi trải qua quãng thời gian với em, anh cảm thấy em là gu anh", Michael Trương nói với Yuna Vũ.
Sau đó, đến phần gạch tên người chơi nữ rời khỏi show hẹn hò, DJ Wukong muốn loại Yuna vì không thấy sự tiến triển ở cô gái này sau nhiều tập. Anh muốn dành cơ hội đi tiếp cho Hooyeon. Song Michael Trương ra sức ngăn cản vì muốn Yuna Vũ ở lại.
Việc Michael Trương không rõ ràng trong các mối quan hệ với các người chơi nữ khiến người xem bức xúc. Một bộ phận khán giả cho rằng Michael Trương đầy "red-flag", tham lam và nhiều lần khiến các người chơi nữ không hài lòng.
DJ Wukong cũng nhận ra điều đó. Anh thẳng thắn nhận xét Michael Trương thiếu quyết đoán. Nam DJ còn cho rằng Michael Trương chỉ xem Yuna là phương án dự phòng.
Trao đổi với Tri Thức - Znews trong bài phỏng vấn gần nhất, Michael Trương cho biết đây là một chương trình hẹn hò thực tế và tất cả người chơi có trách nhiệm tìm hiểu nhau để tìm ra người có kết nối đặc biệt nhất với mình. Bản thân anh và Lee Rayeon đều hiểu điều này.
"Việc tham gia show hẹn hò khiến tôi cảm giác như mình đang ở trong một bộ phim rom-com của Hollywood. Mặc dù show chiếu trong vài tháng nhưng thực tế chúng tôi chỉ sống cùng nhau và ghi hình trong vòng 2 tuần. Tôi rất hoan nghênh khả năng tìm được bạn gái, nhưng phải nhìn nhận một cách thực tế là có quá nhiều thứ chi phối", anh chia sẻ.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/michael-truong-bi-chi-trich-post1504182.html