Midu cảm xúc lẫn lộn khi bước sang cột mốc mới

Midu cảm xúc lẫn lộn khi bước sang cột mốc mới
3 giờ trướcBài gốc
Midu mới được chồng thiếu gia và bạn bè thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư vào ngày 5/10. Người đẹp lộ rõ sự hạnh phúc vì sự quan tâm, yêu thương của "nửa kia" trong ngày đặc biệt.
Khi chính thức bước sang tuổi 36, nữ diễn viên không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ xen lẫn thích thú. Cô hào hứng chia sẻ: "Một sáng ngủ dậy, thế là mình đã thêm một tuổi, không biết nên vui hay buồn". Bên cạnh đó, người đẹp còn chiêu đãi khán giả một số tấm hình mặt mộc trong trẻo, tươi tắn hơn so với tuổi thật.
Midu trang điểm nhẹ, khéo tôn lên làn da căng bóng khỏe mạnh. Ảnh: FBNV
Midu khi trang điểm với để mặc mộc vốn không có quá nhiều sự khác biệt. Ảnh: FBNV
Phần lớn khán giả đều cho rằng Midu sở hữu mặt mộc trẻ hơn so với độ tuổi 36: "Vui cũng được, buồn cũng không sao, luôn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất nha chị", "Da mặt vẫn đẹp như gái 16 em à", "Em nghĩ là chị nên vui ạ. Tại vì thêm một tuổi mà gương mặt vẫn chưa thêm tuổi"...
Ngoài việc khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Midu, nhiều khán giả còn chú ý đến việc nữ diễn viên đeo nhẫn cưới. Bởi trong thời gian đầu khi mới kết hôn, người đẹp vẫn chưa quen việc đeo nhẫn và từng có vài lần quên đeo nhẫn cưới khi đi ra ngoài. Vì phản ứng của khán giả, cô từng phải lên tiếng thanh minh câu chuyện này: "Hôm nay mình có nhớ đeo nhẫn cưới này. Vì nhẫn cưới của mình có mắt khứa nên khi rửa mặt, tắm hay làm việc nhà mình thường tháo nó ra".
Midu hạnh phúc đón tuổi mới cùng chồng. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Minh Đạt đích thân "tháp tùng" bà xã Midu đi nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ. Ảnh: FBNV
Midu thể hiện tinh thần hồ hởi, vui vẻ khi bước vào cuộc sống hôn nhân cùng doanh nhân Minh Đạt. Cô từng chia sẻ bản thân đang trong quá trình cố gắng học hỏi để vun vén, chăm sóc gia đình nhỏ với ông xã: "Tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/midu-cam-xuc-lan-lon-khi-buoc-sang-cot-moc-moi-202410081637343721.html