Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động 'cạn tình cạn nghĩa'?

Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động 'cạn tình cạn nghĩa'?
4 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 23/9, Siêu mẫu Minh Triệu bị thám tử mạng soi có hành động "cạn tình cạn nghĩa" khi hủy theo dõi Hoa hậu Kỳ Duyên. Không những thế, cách đó vài giờ, Minh Triệu còn đăng tải bài viết ẩn ý bị ai đó đối xử tệ. Ngay lập tức, hành động của Minh Triệu trở thành tâm điểm được dân tình đem ra bàn tán khắp cõi mạng.
Đến sáng ngày 24/9, Minh Triệu đã có dòng trạng thái trấn an người hâm mộ. "Bằng cách này hay cách khác, Triệu sẽ luôn update tình hình của Triệu một cách chân thật tới những người quan tâm Triệu nên là an tâm. Vì Triệu thật sự trân trọng tình cả của mấy bạn và nhiều lúc các bạn còn là động lực của mình"; "Vui vẻ, vui vẻ", Minh Triệu viết. Sau đó không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ cập nhật trạng thái: "Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa".
Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động "cạn tình cạn nghĩa"?
"Giọt nước tràn ly" là cụm từ được sử dụng để miêu tả tình trạng của con người khi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Thế nên, nhiều người cho rằng đây chính là hành động đáp trả của Kỳ Duyên sau khi bị hủy theo dõi và bị réo tên là người mà Minh Triệu đang nhắc đến.
Câu nói trên của Kỳ Duyên cũng như một lời nhắc nhở ai đó hãy tiết chế lại. Đến hiện tại, mọi nhất cử, nhất động của Minh Triệu và Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và thắc mắc về chuyện gì đang xảy ra với Minh Triệu và Kỳ Duyên?. Thực hư thế nào, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục đăng đàn đầy ẩn ý sau khi netizen soi Miss Universe Vietnam 2024 bị đàn chị hủy theo dõi.
Giữa thông tin "đường ai nấy đi", Minh Triệu và Kỳ Duyên nhiều lần để lộ dấu hiệu tái hợp. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Thực chất, đây chỉ là hành động để quảng cáo cho thương hiệu thời trang chung. Bên cạnh đó, dân tình còn phát hiện Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn tương tác bài viết của Siêu mẫu Minh Triệu. Khi Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu còn chia sẻ dòng trạng thái: "Xứng đáng mà" như "ngầm" gửi chúc mừng đến người em thân thiết. Tuy nhiên, bài viết này hiện đã được Minh Triệu ẩn/xóa khỏi trang cá nhân.
Tháng 10/2023, Kỳ Duyên từng bật khóc nức nở khi nói về mối quan hệ kéo dài 5 năm với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".
Minh Triệu và Kỳ Duyên từng có 5 năm gắn bó với nhau trước khi "đường ai nấy đi" vào tháng 2 năm nay.
Gia Hào
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/minh-trieu-va-ky-duyen-dap-tra-lan-nhau-202409241121262951.html