Minuk thể hiện sức mạnh, tiếp tục khẳng định điều này ở Đảo Thiên Đường

Minuk thể hiện sức mạnh, tiếp tục khẳng định điều này ở Đảo Thiên Đường
4 giờ trướcBài gốc
Trong dàn người chơi nam tham gia Đảo Thiên Đường, Minuk được cho là có sức khỏe ổn định, gần như chiến thắng tất cả các phần thi liên quan đến thể lực.
Tại phần thi đấu trong tập 14, Minuk cùng Michael Trương, Wukong, Sung Ieon bước vào cuộc chiến đấu vật. Người giành chiến thắng cuối cùng sẽ có buổi hẹn hò với người chơi nữ mà bản thân mong muốn tại khách sạn 5 sao trong 2 ngày 1 đêm.
Minuk quyết tâm chiến thắng để có cơ hội hẹn hò thêm với Bùi Khánh Linh
Bắt đầu phần thi đấu, Michael Trương đã bị ba người chơi nam còn lại là Wukong, Sung Ieon và Minuk “hội đồng”, hợp sức lại để đẩy anh chàng rời khỏi cuộc chơi. Sung Ieon sau đó hài hước chia sẻ: “Thật ra ngay từ đầu, người tôi nhắm đến cũng là Michael. Đây là một bài học đáng nhớ dành cho anh ấy”. Chứng kiến màn “hội đồng” này, Diệu Nhi hay Hari Won đều thích thú bật cười và cho rằng Michael Trương bị “nghiệp quật” trước mắt sau những hành xử trước đó với Rayeon và Yuna Vũ.
Sau những phút giây nghẹt thở, Minuk là người giành chiến thắng chung cuộc. Và anh chàng đã một lần nữa khẳng định quyết tâm theo đuổi một người khi lựa chọn Bùi Khánh Linh cho buổi hẹn hò sắp tới. "Do Linh quá tin tưởng ở tôi, tôi không thể nào cho cô ấy thấy sự yếu đuối của tôi. Trước đây tôi đã từng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò ở khách sạn sang trọng với Linh. Khi mà tôi chọn Linh là lúc chúng tôi đến đảo hoang. Nên là lần này tôi muốn bù đắp cho cô ấy thật tốt", nam MC vui vẻ nói thêm.
Minuk coi Bùi Khánh Linh là động lực để dành chiến thắng
Bùi Khánh Linh lo lắng ra mặt vì Minuk
Bùi Khánh Linh sau khi biết được Minuk chọn đi hẹn hò đã vui ra mặt, cô nàng còn chủ động đưa bình nước cho đối phương uống. Nàng Á hậu nói rằng ở khoảnh khắc đó cô chỉ lo lắng cho Minuk: "Trời ơi nhìn không nghĩ được gì ngoài nhìn Minuk vật vã em sợ quá. Lúc đấy không nghĩ được gì nhiều ngoài nhìn Minuk trầy trên mặt. Linh cảm thấy vừa vui mà vừa xót".
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/minuk-the-hien-suc-manh-o-dao-thien-duong-202410201021450832.html