Miss Cosmo 2024: Á hậu Quốc tế mê áo dài, đi xe lăn vì bị bong gân

Miss Cosmo 2024: Á hậu Quốc tế mê áo dài, đi xe lăn vì bị bong gân
6 giờ trướcBài gốc
Đại diện Philippines Ahtisa Manalo hiện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Miss Cosmo 2024 tổ chức ở Việt Nam. Cô sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu và được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang.
Ahtisa sinh năm 1997, cao 1,73m và mang dòng máu Phần Lan - Philippines. Cô theo học tại Đại học Manuel S. Enverga và tốt nghiệp với bằng Kế toán.
Người đẹp xuất hiện nổi bật tại các hoạt động của cuộc thi với sự chỉn chu và phong cách thời trang ấn tượng.
Thần thái lạnh lùng và lối catwalk mạnh mẽ tại sự kiện “Hello Cosmo from VietNam” giúp Ahtisa ghi điểm với người hâm mộ.
Người đẹp Philippines khoe vẻ đẹp dịu dàng và tao nhã khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống. Bộ trang phục được vẽ thủ công tinh xảo, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của thủ đô Manila.
Ahtisa chia sẻ sự yêu thích khi diện áo dài truyền thống, bày tỏ niềm gắn bó với lịch sử và văn hóa phong phú của Việt Nam. Trong các bài viết trên trang cá nhân, cô không ngừng khen ngợi cảnh sắc thiên nhiên và ẩm thực đặc trưng của những nơi cô đã ghé thăm, như Ninh Bình, Bảo Lộc, Long An và TPHCM.
Mới đây, Ahtisa khiến người hâm mộ lo lắng khi cô thông báo bị bong gân chân và bỏ lỡ một số sự kiện quan trọng. Trên trang chủ cuộc thi, hình ảnh Ahtisa xuất hiện trong buổi phỏng vấn kín bằng xe lăn thu hút sự chú ý.
Dù gặp chấn thương, cô cho biết sẽ cố gắng uống thuốc để giảm đau và nỗ lực hoàn thành tốt hai đêm thi quan trọng là "Jury Session" và chung kết.
Ahtisa không còn xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2018, cô tham gia Binibining Pilipinas và giành danh hiệu Miss International Philippines. Sau đó, cô đại diện Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản và xuất sắc đạt danh hiệu á hậu 1.
Sau 5 năm, cô trở lại đường đua sắc đẹp với Miss Universe Philippines 2024, nhưng tiếc nuối dừng chân ở vị trí á hậu 2. Vào cuối sự kiện, Ahtisa được công bố là Miss Cosmo Philippines 2024.
Mỹ nhân Philippines hiện là một doanh nhân và hoạt động cùng tổ chức Alon Akademie, nơi tập trung vào việc bồi dưỡng "Quyền công dân toàn cầu, kỹ năng xã hội và tư duy kinh doanh" cho trẻ em.
Mỹ nhân Philippines hiện là một doanh nhân và hoạt động cùng tổ chức Alon Akademie, nơi tập trung vào việc bồi dưỡng "Quyền công dân toàn cầu, kỹ năng xã hội và tư duy kinh doanh" cho trẻ em.
Cô chú trọng vào việc thúc đẩy giáo dục và trao quyền cho phụ nữ, đặc biệt là tại Philippines.
Bên cạnh đó, Ahtisa đã đến nhiều quốc gia để tham gia các sự kiện từ thiện và thực hiện các sứ mệnh nhân đạo, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn.
Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Ahtisa tiết lộ cô đang điều hành hai cửa hàng cà phê tại Úc.
Bên cạnh công việc và học tập, cô cũng dành nhiều thời gian trò chuyện và đi du lịch cùng gia đình.
Với sự thể hiện nổi bật xuyên suốt mùa giải, người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng rằng Ahtisa sẽ mang về chiếc vương miện Miss Cosmo đầu tiên cho đất nước.
Ảnh & Video: Istagram, MCO
Minh Khôi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/miss-cosmo-2024-a-hau-quoc-te-me-ao-dai-di-xe-lan-phong-van-kin-2328284.html