Giám đốc Miss Grand Campuchia đáp trả ông Nawat, dân mạng ủng hộ bên nào?

Giám đốc Miss Grand Campuchia đáp trả ông Nawat, dân mạng ủng hộ bên nào?
2 giờ trướcBài gốc
Miss Grand International luôn kéo theo nhiều chiêu trò gây ồn ào và việc chủ tịch Nawat bất ngờ hủy bỏ quyền đăng cai của Campuchia ở cuộc thi năm nay cũng giúp khán giả chú ý đến đấu trường sắc đẹp này hơn. Lý do để Miss Grand International 2024 đột ngột đưa thí sinh về Thái Lan, không tổ chức thêm hoạt động nào ở Campuchia như dự kiến vì cho rằng Miss Grand Campuchia không chuyên nghiệp, không đáp ứng được các yêu cầu mà ông Nawat đưa ra.
Các thí sinh MGI kết thúc hoạt động ở Campuchia sớm hơn kế hoạch.
Ban đầu, khán giả đứng về phía chủ tịch Nawat. Bởi chỉ nhìn vào một vài bức ảnh chụp vội từ bữa tiệc tối trên thuyền dành cho thí sinh Miss Grand International 2024 vào tối 6/10, khán giả đã ngao ngán khi thấy các cô gái váy áo lộng lẫy bước lên một chiếc thuyền đơn sơ cũ kỹ không được trang trí bày biện gì. Từ đó mà cộng đồng mạng cho rằng nước chủ nhà Campuchia chuẩn bị thiếu chu đáo, chắc chắn sự kiện này khiến các thí sinh ái ngại về khâu tổ chức và ảnh hưởng xấu đến danh tiếng Miss Grand International.
Bữa tối trên du thuyền này là lý do khiến ông Nawat nổi giận?
Nhưng sau đó, Giám đốc Miss Grand Campuchia đã livestream để thanh minh. Đồng chủ nhà cuộc thi năm nay khẳng định bữa tiệc trên thuyền không có trong kế hoạch ban đầu mà ông Nawat mới đưa vào. Khi này, phía Campuchia đã e ngại thời tiết mưa gió sẽ không đảm bảo an toàn để tổ chức nhưng ông Nawat vẫn muốn thực hiện bữa tối trên thuyền. Ê-kíp Campuchia đã chuẩn bị một bữa tiệc buffet lịch sự như đề nghị của Miss Grand International nhưng vì trời mưa nên họ đành dọn dẹp cất hết bàn ghế đồ ăn.
Phía Campuchia nhanh chóng đưa ra bằng chứng thanh minh.
Đến lúc tạnh mưa, họ chưa kịp bày biện lại thì ông Nawat tới, nổi giận khi thấy mọi thứ chưa sẵn sàng. Chủ tịch Miss Grand International đã kéo các thí sinh sang một chiếc thuyền khác và vì thế, khán giả mới thấy hình ảnh dàn người đẹp váy áo đẹp đẽ trang điểm cầu kỳ ngồi trên những chiếc ghế nhựa, quanh những chiếc bàn sơ sài.
Đại diện của Campuchia sẽ ra sao khi hai bên xảy ra mâu thuẫn?
Sau khi hiểu được sự thực, cộng đồng mạng không còn chê trách Miss Grand Campuchia làm việc thiếu chuyên nghiệp. Thay vào đó, mọi người đang lo lắng cho đại diện Campuchia, không biết cô còn được tiếp tục tham gia hay không khi hai bên ngừng hợp tác.
Linh Nhi - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/giam-doc-miss-grand-campuchia-dap-tra-ong-nawat-dan-mang-ung-ho-ben-nao-post1679943.tpo